“มาม่า” ร่วมมอบรางวัลการแข่งขัน “e-Football Thailand Pro League 2024”

ข่าวกีฬา Thursday August 22, 2024 09:08 —ThaiPR.net

“มาม่า” ร่วมมอบรางวัลการแข่งขัน “e-Football Thailand Pro League 2024”

?มาม่า? ยังคงเดินหน้าส่งเสริมนักกีฬาหน้าใหม่สู่วงการอีสปอร์ต พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาหน้าใหม่ในเวทีการแข่งขัน E-Sport ระดับมืออาชีพ กรุยทางสู่ระดับนานาชาติ

จบไปแล้วกับแมตช์ชิงชนะเลิศ ?e-Football Thailand Pro League 2024? ที่จัดขึ้นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมด้วยบรรยากาศความคึกคัก เต็มไปด้วยกองทัพ และเสียงกองเชียร์สายอีสปอร์ตที่มาร่วมให้กำลังใจทีมในดวงใจของตนเองอย่างอบอุ่น ทำเอา M Space ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิ แน่นขนัด

แมตช์ชิงชนะเลิศ ทีม ?บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด? เป็นผู้คว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งเป็นผู้ชนะติดต่อกันถึง 6 สมัย ส่วนทีมที่ได้รางวัลอันดับที่ 2 ?ตราด เอฟซี? ทีมอันดับที่ 3 ?นครปฐม ยูไนเต็ด? ทีมอันดับที่ 4 ?ชลบุรี เอฟซี? และ ทีมอันดับที่ 5 ?โปลิศ เทโรเอฟซี? และ ?อุทัยธานี เอฟซี? โดย คุณภาสินี จารุภูมิ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์มาม่า ได้มีส่วนร่วมในการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาในปีนี้

สำหรับการแข่งขัน e-Football Thailand Pro League 2024 นับเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยในปีนี้แต่ละสโมสรจะต้องมีการนำนักกีฬาหน้าใหม่จากการแข่งขัน Next Gen เข้าร่วมเป็นผู้แข่งขันด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความเข้มข้นของรูปแบบการแข่งขันที่เปลี่ยนไป โดยนำ Co-op บน Mobile platform เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ทำให้ในปีนี้จะเป็นการแข่งขันในรูปแบบ 3v3 บนระบบ Mobile และ 1v1 บนระบบ Console เพื่อให้มีความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น โดยนักกีฬาและผู้จัดการทีมจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการเป็นนักกีฬา และผู้จัดการทีมระดับมืออาชีพจากทางการกีฬาแห่งประเทศไทย

อีกความภาคภูมิใจของ ?มาม่า? ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกีฬา E-Sport ในประเทศไทย โดยส่งเสริม ผลักดัน และสนับสนุนเด็ก ๆ เยาวชนไทยที่ชื่นชอบกีฬา E-sport ให้ก้าวสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ เพื่อสร้างรากฐานให้อีสปอร์ตไทยยุคใหม่เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง และให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในอนาคต

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของ ?มาม่า? ได้ทาง Facebook Mamalover https://www.facebook.com/MamaloverFanPage


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ