โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ต้อนรับหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟอัลวิน เดอลา ครูซ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 22, 2024 10:36 —ThaiPR.net

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ต้อนรับหัวหน้าเชฟคนใหม่ เชฟอัลวิน เดอลา ครูซ

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ได้แต่งตั้งหัวหน้าเชฟคนใหม่ อัลวิน เดอลา ครูซ เข้ามาเติมพลังและความมีชีวิตชีวาให้กับแผนกครัว  ด้วยประสบการณ์งานครัวอันยาวนานกว่า 20 ปี จากทั่วโลก เชฟอัลวินพร้อมนำประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มลอง

?พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับเชฟอัลวินเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เชฟอัลวินเป็นเชฟมากประสบการณ์ คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมายาวนาน? มร. แอนโทนี ชูดิน ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว  ?ด้วยดีกรีหัวหน้าเชฟแห่งโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ลาไน แห่งหมู่เกาะฮาวาย ทำให้เรามั่นใจว่า ทักษะการปรุงอาหารชั้นสูงและแนวคิดสร้างสรรค์ในการปรุงอาหารของเชฟ จะทำให้ชาวเชียงใหม่ประทับใจ  และโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จะถูกปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางของการเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารและเรียนรู้วัฒนธรรม?

สืบสานตำนาน

ประเทศไทยเป็นแหล่งกำเนิดของอารยะธรรมอันเฟื่องฟู สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงบันดาลใจให้เชฟอัลวินได้แสดงความสามารถด้านการปรุงอาหารของเขา  มนต์เสน่ห์ของ ?มรดก? และ ?วัฒนธรรม? แห่งเมืองเหนือ ทำให้เขาพร้อมจะรังสรรค์ตำนานบทใหม่ โดยเสริมความมีชีวิตชีวาเข้าไปในทุกเมนู ?เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม ในขณะเดียวกันก็นับเป็นเมืองที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ที่นี่มีความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด? เชฟอัลวินกล่าว

รากเหง้าแห่งเอเชีย

เชฟอัลวินเติบโตมากับครอบครัวชาวเอเชียในแคลิฟอร์เนีย เมื่อนึกถึงวัยเด็ก เขามักจะนึกถึงอาหารที่รับประทานกับครอบครัวเสมอ ?สำหรับพวกเราชาวฟิลิปปินส์ อาหารเอเชียสอดแทรกความทรงจำอันน่าประทับใจ? เขายิ้ม  แม่ของเขาสนับสนุนการฝึกฝนทักษะในครัว อัลวินค้นพบอย่างรวดเร็วว่าเขามีความสนใจและมีความสามารถในการทำอาหารตั้งแต่อายุยังน้อย  หลังจากสำเร็จการศึกษาจากสถาบันชั้นนำของโลก เลอ กอร์ดอง เบลอ แคลิฟอร์เนีย  อัลวินได้นำความรู้และประสบการณ์การทำอาหาร มุ่งหน้าสู่เส้นทางการเป็นเชฟมืออาชีพ และได้ร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมชั้นนำในอเมริกาเหนือดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์ 

?นักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทย โดยเฉพาะที่โฟร์ซีซั่นส์ มักจะมีความรอบรู้เกี่ยวกับอาหารและรสชาติเป็นอย่างมาก? เขากล่าว ?ถือเป็นความท้าทายในการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารสำหรับแขกที่รีสอร์ท?  เชฟอัลวินมีความพร้อมที่จะนำทีมเชฟแห่งโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เพื่อเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของจังหวัดและประเทศไทย ตั้งแต่อาหารไทยคลาสสิคท่ามกลางท้องนาเขียวขจี ที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์  ไปจนถึงเนื้อย่างสุดพรีเมี่ยมท่ามกลางบรรยากาศเปิดโล่ง ที่ห้องอาหารนอร์ท บาย โฟร์ซีซั่นส์  การได้มีส่วนสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่รีสอร์ทถือเป็นความภูมิใจของเชฟทุกคน ?ด้วยความมั่งคั่งด้านวัตถุดิบ และแรงบันดาลใจมากมายของเมืองเชียงใหม่อันเป็นจุดหมายปลายทางของวัฒนธรรมอาหารและการท่องเที่ยว จึงไม่ใช่เรื่องยากในการบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านอาหาร? เชฟอัลวินกล่าว

วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น

ด้วยความหลงใหลในการนำวัตถุดิบตามฤดูกาลที่หลากหลายมารังสรรค์เมนูอาหาร  เชฟอัลวินมุ่งมั่นที่จะขยายความร่วมมือกับกลุ่มช่างฝีมือและเกษตรกรในท้องถิ่น ?ผักออร์แกนิก และ ชีสอาทิซานอลนานาชนิด ที่ผลิตในเชียงใหม่ล้วนเป็นส่วนสำคัญในเมนูของเรา? เชฟอัลวินเชื่อว่าการใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ของเมนูอาหารจานนั้น แต่ยังเชื่อมโยงกับปรัชญาของโฟร์ซีซั่นส์ ในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและสร้างความร่วมมือที่ยั่งยืน ?ความยั่งยืนเป็นกุญแจสู่อนาคต? เขากล่าว ?เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กับการใช้ประโยชน์จากมัน เพื่อที่คนรุ่นต่อไปจะได้มีกินมีใช้เช่นเดียวกับเรา?

ช่วงเวลาแห่งความสุข

จากประสบการณ์ของเชฟอัลวิน อาหารและเครื่องดื่มถือเป็นหัวใจสำคัญของความสุขและความเจริญรุ่งเรือง และการได้เห็นผู้คนร่วมรับประทานอาหารอย่างมีความสุขคือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้เขามากที่สุด มร. แอนโทนี่ รู้สึกตื่นเต้นและอยากให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์การทำอาหารแบบใหม่ของรีสอร์ท โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลของปีนี้ ?เชฟอัลวินมีเซอร์ไพรส์มากมายเตรียมไว้ต้อนรับการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี และห้องครัวของโฟร์ซีซั่นส์จะเต็มไปด้วยพลัง ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองอาหารและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นแล้ว ณ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ