บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Vinchin ผู้นำด้านโซลูชันการปกป้องข้อมูล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 22, 2024 10:36 —ThaiPR.net

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Vinchin ผู้นำด้านโซลูชันการปกป้องข้อมูล

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของ คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับบริษัท Vinchin นำโดย Mr. Jason Tu, Co-Founder & VP เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์และโซลูชันการปกป้องข้อมูลภายใต้แบรนด์ Vinchin ในประเทศไทย

Vinchin เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการปกป้องข้อมูลชั้นนำระดับโลก โดยมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้าน disaster recovery for virtual environments ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่ครอบคลุม อาทิ instant VM recovery, cross-platform recovery และ comprehensive data encryption ทำให้ Vinchin สามารถตอบสนองความต้องการด้านการปกป้องข้อมูลขององค์กรธุรกิจได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

การเป็นพันธมิตรกับ Vinchin ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของเอสไอเอสในการเสริมสร้างศักยภาพการให้บริการโซลูชันด้านไอทีที่ครบวงจรแก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการปกป้องข้อมูลที่เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจในยุคดิจิทัล ลูกค้าของเอสไอเอสจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการของ Vinchin ที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลขององค์กรจะปลอดภัยและสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ