“คริสติน-กุลสตรี” กับบทนำครั้งแรกในซีรีส์แซฟฟิกน่าจับตา "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series"

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 10:59 —ThaiPR.net

“คริสติน-กุลสตรี” กับบทนำครั้งแรกในซีรีส์แซฟฟิกน่าจับตา

เรียกว่ามาถูกจังหวะมาก ๆ กับกระแสขาขึ้นของซีรีส์คู่จิ้นหญิง-หญิงที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้ สำหรับ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของทาง ?กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส? ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 กันยายนนี้ ทางช่อง 3HD และ Netflix

ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาของซีรีส์นี้ นั่นคือ ?คริสติน-กุลสตรี มิชารัลกี้? นางแบบสาวลูกครึ่ง ไทย-จีน-เยอรมัน ที่มารับบท ?โฟร์? รุ่นพี่ปี 4 หน้าตึงคนดุ ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจและนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุด ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอคือเนื้อคู่ของ จัตวา ตัวละครนำของเรื่อง

โดย ?คริสติน กุลสตรี? พูดถึงเบื้องหลังการรับบทนำในซีรีส์ครั้งแรกของเธอว่า ?ต้องบอกว่าดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ก่อนหน้านี้ก็มีงานแสดงมาบ้าง แต่เรื่องนี้เป็นแซฟฟิกเรื่องแรก ในบทบาทของโฟร์ เป็นคนหน้านิ่งพูดน้อย เป็นแก๊งสาวโหดของมหาวิทยาลัย โฟร์เป็นคนเข้มแข็งมาก ชีวิตต้องต่อสู้กับเรื่องภายในครอบครัว ซ้ำยังมีข่าวลือที่ไม่ดีในมหาวิทยาลัยอีก โดยที่ตัวโฟร์เองก็ไม่เคยออกมาแก้ข่าว แรก ๆ ไปตีความเองว่า โฟร์เป็นคนดุแล้วเป็นคนดุอย่างเดียว แต่พอไปเวิร์คช็อปมาเราต้องเป็นเจ้าของหมา เลยทำความเข้าใจใหม่ว่า เวลาที่เราเป็นเจ้าของหมา เวลาดุ เราดุแบบไหน ดุแบบมีความรัก ดุยังไงให้มีความรักและเอ็นดู ก็ทำให้เข้าใจในตัวละครมากขึ้น ดุแบบกรุ้มกริ่ม เวลาอยู่กับจัตวาหน้าตึงแต่ในใจคือเหลวแล้ว อีกเรื่องที่ยากคือโทนเสียงที่ค่อนข้างจะฟังไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) แล้วพอเป็นพี่โฟร์ เราเองก็พยายามหาโทนเสียงให้โฟร์ โดยที่เราเองก็ไม่ฝืนเกินไป แล้วก็ไม่ได้ดูแปลกกับคาแร็คเตอร์นี้?

?ทำงานกับ เม (เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) ที่รับบทเป็น จัตวา สนุกดีค่ะ แรก ๆ อาจจะมีตื่นเต้นกันบ้าง แต่พอทำงานด้วยกันไปสักพักพวกเราสองคนสนิทกันมากค่ะ ทุกครั้งที่มากองมีแต่ความสนุก เพราะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้เจอเพื่อน ๆ นักแสดง ฝาก Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ด้วยนะคะ ทั้งนักแสดง รวมถึงผู้จัดฯ และพี่ ๆ ทีมงานทุกคนพวกเราเต็มที่กันมาก ขอบคุณมากที่รอพวกเรา ยังไงก็ซัพพอร์ตพวกเราด้วยนะคะ?

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย ?โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์? ทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียได้ที่ @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


แท็ก ช่อง 3   กันตนา   ETF   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ