Seven Knights Idle Adventure มอบอัปเดตสุดพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ต้อนรับการปรากฏตัว 'ไฮลอร์ด ลูดี้’ ได้แล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 22, 2024 11:41 —ThaiPR.net

Seven Knights Idle Adventure มอบอัปเดตสุดพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี ต้อนรับการปรากฏตัว 'ไฮลอร์ด ลูดี้’ ได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัศวินจิ๋วเดินทางผจญถัยครบรอบ 1 ปี ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่และกิจกรรมภายในเวลาสุดพิเศษ รวมไปถึงอัปเดตคอนเทนต์อีกมากมายได้แล้ววันนี้ !

อัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ขอแนะนำ ไฮลอร์ด ระดับอัศวินใหม่ล่าสุด โดยอัศวินไฮลอร์ดคนแรกที่ได้ปรากฏตัวสู่สนามรบแห่ง Seven Knights Idle Adventure คือ ไฮลอร์ด ลูดี้ ผู้ที่เพิ่มความเสียหายคริติคอลของพันธมิตรของเขา ไฮลอร์ด ลูดี้ ยังเป็นที่รู้จักจากความสามารถในการเอาตัวรอด พร้อมสามารถเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอดของพันธมิตรของเขาด้วยเช่นกัน ผู้เล่นยังสามารถเล่น บังเหียนแห่งโชคชะตา ไฮลอร์ด ซึ่งเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่ให้ผู้เล่นสามารถรับและพัฒนาเหล่าอัศวินระดับไฮลอร์ดได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับ เอลก้า สถาบันเวทมนตร์ และ อัลชีออน สองอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่สามารถเล่นได้แล้ว ผู้เล่นสามารถรับอัลชีออนเป็นรางวัลได้จากการเคลียร์ฝันร้ายยามราตรี ซึ่งเป็นชุดการประลองบอสสุดท้าทายเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ อีโมติคอน Oldstore เวลาพูดคุยกับพูดเล่นคนอื่น ๆ ภายในเกมหรือบนฟอรั่มทางการได้แล้วอีกด้วย

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในเกม Seven Knights Idle Adventure ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 4 กันยายน เพื่อเฉลิมฉลองเกมครบรอบ 1 ปี ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี: เช็กชื่อรายวันในช่วงกิจกรรม พร้อมรับรางวัลมากมาย อาทิ กล่องไฮลอร์ด ลูดี้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับ ใบเลือกอัศวินเลเจนด์ครบรอบ 1 ปี ได้อีกด้วย
  • กิจกรรมคาร์นิวัลฉลองครบรอบ 1 ปี: เคลียร์มิชชันรายวันเพื่อรับเหรียญฉลองครบรอบ 1 ปี ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นอัศวินเลเจนด์ อาทิ โอม๊ก, พีดัม, และ เซี่ยงอวี่ ได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน

นอกจากนี้ Seven Knights Idle Adventure ยังได้เตรียมรางวัลคูปองสุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุก ๆ คน ที่สนุกสนานและสนับสนุนเกม โดยมอบรางวัลอันล้ำค่ามากมาย อาทิ ของขวัญจากเทพธิดา ซึ่งผู้เล่นสามารถรับอัศวินสี่จักรพรรดิ, (อดีต) สี่จักรพรรดิ, ดาร์คไนท์, และ ผู้พิทักษ์สวรรค์ (โค้ดคูปอง: PD1YEAR, วันหมดอายุ: 30 กันยายน) เกมยังจัด 'SEVEN KNIGHTS IDLE ADVENTURE 1st Anniversary Awards? เพื่อแจกคูปองสุดพิเศษในนามของผู้ชนะ ผู้เล่นสามารถเช็กดูบันทึกสถิติที่น่าสนใจของ Seven Knights Idle Adventure ผ่านอินโฟกราฟิกบนฟอรั่มทางการได้

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์? ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์? ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ