ช่อง 8 ดันกลยุทธ์ครองแชมป์มวยสดอันดับ 1 จับมือ บริษัท มวยดีวิถีไทย จำกัด เปิดเส้นเวลา “มวยดีวิถีไทย” พิชิตเรตติ้งโต 30%

ข่าวกีฬา Thursday August 22, 2024 11:46 —ThaiPR.net

ช่อง 8 ดันกลยุทธ์ครองแชมป์มวยสดอันดับ 1 จับมือ บริษัท มวยดีวิถีไทย จำกัด เปิดเส้นเวลา “มวยดีวิถีไทย” พิชิตเรตติ้งโต 30%

10 กว่าปี ที่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ได้รับสมญานาม King of fighting sports เจ้าแห่งฮีโร่คอนเทนต์มวยไทย และเรตติ้งครองแชมป์เจ้าแห่งกีฬาการต่อสู้อันดับ 1 ของประเทศไทย กับการเผยแพร่ความแกร่ง Hard Power จนปลุกพลัง Soft Power เอกลักษณ์ของศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาคนทั่วโลก ล่าสุด พร้อมเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ครองบัลลังก์ความเป็นซูเปอร์แชมป์ยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือพันธมิตรผู้คร่ำหวอดมวยไทย บริษัท มวยดีวิถีไทย จำกัด ส่งรายการสด ?มวยดีวิถีไทย? คอนเทนต์มวยไทย 5 ยก เหนือระดับด้วยศิลปะแม่ไม้มวยไทยแท้ที่เข้มข้นอย่างเต็มรูปแบบ ในศึกสังเวียนมวยสดกับช่วงเวลาใหม่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หวังพิชิตเรตติ้งโต 30%

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวถึงมุมมองการวางกลยุทธ์การเติบโตเจ้าแห่งคอนเทนต์กีฬาศิลปะการต่อสู้ว่า ?การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท มวยดีวิถีไทย พร้อมเปิดเส้นเวลาใหม่ให้กับรายการ มวยดีวิถีไทย จะสามารถเข้ามาเสริมความแข็งแรงให้กับคอนเทนต์มวยช่อง 8 มากยิ่งขึ้น ซึ่งรายการกีฬามวยไทยถือเป็นคอนเทนต์หลักของช่อง การเพิ่มคอนเทนต์มวยไทย 5 ยกมาถ่ายทอดสด มั่นใจว่า จะถูกใจแฟนพันธุ์แท้มวยไทยอย่างครบเครื่อง และในเชิงกลยุทธ์ช่อง 8 จะเป็นสถานีโทรทัศน์แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีการถ่ายทอดสดรายการมวยสุดสัปดาห์มากถึง 4 รายการ และยังไม่รวมถึงรายการถ่ายทอดสดมวยไทยนัดพิเศษต่างๆ จึงยิ่งตอกย้ำเหตุผลว่า ทำไมเราถึงประสบความสำเร็จในด้านมุมของเรตติ้ง และเป็นมิชชันที่เราวางไว้สู่เป้าหมายของรายการมวยกับพันธมิตรใหม่ในครั้งนี้?

?โดยในช่วงนัดปฐมฤกษ์วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง ยอดเรตติ้งบนหน้าจอโทรทัศน์ช่วงเวลา 12.30 น. เพิ่มขึ้นจากเดิม 1 เท่าตัว และยังได้กลุ่มผู้ชม Rural เพิ่มขึ้นจากเส้นช่วงเวลาเดิม 90% ทั้งยังได้กลุ่มคนดูช่วงอายุ 50 ปีขึ้นไป เข้ามาที่ช่องเพิ่มขึ้นถึง 80% และช่วงสัปดาห์ที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ยอดเรตติ้งรายการเพิ่มขึ้น 53% จากการออกอากาศครั้งแรก สามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ ดังนั้น ช่วงเวลาดังกล่าว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับกับรายการ มวยดีวิถีไทย นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และเป็นเป้าหมายที่ทางสถานีคาดหวังไว้?

ด้าน ดร.วิชิต อ่องละออ ประธานกรรมการ บริษัท มวยดีวิถีไทย จำกัด และโปรโมเตอร์ศึกมวยดีวิถีไทย กล่าวว่า ?ขอบคุณทางช่อง 8 ที่ให้โอกาสรายการมวยดีวิถีไทยเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่งกับคอนเทนต์มวยของช่อง รายการมวยดีวิถีไทย เป็นรายการแรกที่เป็นรูปธรรมมวยไทย 5 ยก มวยไทยอาชีพของช่อง จากประสบการณ์บริษัท มวยดีวิถีไทย ขึ้นสู่ปีที่ 14 ถึงแม้รายการจะเกิดทีหลัง แต่ตอนนี้รายการมวยดีวิถีไทย สามารถยืนเคียงข้างคู่กับรายการมวยอื่นๆ ได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เพราะเราเน้นนักมวยที่ชกสนุก การตัดสินจากกรรมการที่เป็นธรรมไม่ตัดสินตามเกมการพนัน ทั้งนี้ ยังมุ่งที่จะเปิดโอกาสสร้างนักมวยอาชีพที่มีความเก่ง ฟอร์มเตะตาไม่เป็นรองใคร อยู่ตามต่างจังหวัด ได้มาโชว์ฝีไม้ลายมือให้คนทั่วโลกได้เห็น เพื่อสร้างอาชีพและกลายเป็นนักมวยอาชีพดาวรุ่งรุ่นใหม่ในอนาคตอีกด้วย?

คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ เสริมปิดท้ายว่า ?การันตีความสำเร็จครึ่งปีแรก 2567 รายการมวยของช่อง 8 THAI FIGHT LEAGUE, LWC SUPER CHAMP ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์ และ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก มีจำนวนผู้เข้ารับชมสูงสุดกว่า 3.6 ล้านคน เป้าหมายต่อไปมิชชันเสริมความแข็งแกร่ง และการเติบโตของการเปิดเส้นช่วงเวลาใหม่จากรายการ มวยดีวิถีไทย รวมกับรายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์อื่นๆ ช่อง 8 จึงมีความคาดหวังว่า ความหลากหลายของคอนเทนต์ในจตุรทิศกีฬามวยทั้ง 4 รายการ ทิศทางช่วงไตรมาสที่ 4 เรตติ้งจะเพิ่มขึ้นจากเดิม 30% จากฐานแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้มวยไทยพันธุ์แท้ทั่วประเทศไทย ทั้งจะเป็นก้าวสำคัญต่อการยึดครองแชมป์การเป็นฮีโร่คอนเทนต์เจ้าแห่งกีฬาการต่อสู้หนึ่งเดียว ที่มีศักยภาพการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์มากสุดในประเทศไทย 4 รายการ ให้แฟนกีฬารับชมกันจุใจทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์?

แฟนพันธุ์แท้มวยไทย พบกับรายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ และรายการน้องใหม่ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมจากแฟนกีฬามวยไทยในรายการ ?มวยดีวิถีไทย? ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 -14.30 น. ครบเครื่องมวยมัน ต้องดูมวยทางช่อง 8 กดเลข 27


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ