เปิดแล้ว!! “Kidzooona” คอนเซปต์ “Safari” แห่งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนแห่งป่าลึก ชั้น 6 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 11:51 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว!! “Kidzooona” คอนเซปต์ “Safari” แห่งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ในดินแดนแห่งป่าลึก ชั้น 6 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อิออน แฟนตาซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าสวนสนุกในร่มส่งตรงจากญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์คิดส์ซูน่า (Kidzooona) เปิด ?Kidzooona Safari? พื้นที่การผจญภัยและความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยจินตนาการสำหรับน้องๆ หนูๆ เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญผ่านการเล่น ทั้งการปีนป่าย การทรงตัว หรือการทำงานเป็นทีม ผ่านเครื่องเล่นและกิจกรรมที่ถูกออกแบบมาอย่างดี และควบคุมด้วยมาตรฐานสูงจากญี่ปุ่น พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่าและธรรมชาติในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความรู้สึกของการผจญภัย ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

เตรียมพบกับเครื่องเล่นใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและท้าทาย อาทิ

  • Waterfall Slide - สไลเดอร์สูง 6 เมตร ที่จะทำให้เด็กๆ สนุกสนานและตื่นเต้นอย่างเต็มที่ พร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด
  • Hippo Trampoline - มาเด้งสนุกกับแทรมโปลีนอัดลมขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยทะเลบอล ให้เด็กๆ ได้กระโดดไปมาอย่างสนุกสนานเต็มพื้นที่
  • Snake Jungle - ออกผจญภัยในป่าของซาฟารีกับกรงปีนป่ายขนาดกว้างใหญ่รอบสนามเด็กเล่นของเรา! ฝึกทักษะด้านการปีน ใช้สายตา ทรงตัว พร้อมกับความสนุกที่ไม่รู้จบ
  • Wao Talk - มาพูดคุยกันกับพี่วาโอะ ผู้สร้างและสอบความสนุกภายใน Kidzooona Safari เล่นสนุก ฟังนิทาน และร่วมถามตอบกับพี่วาโอะ ตัวเป็นๆ แบบ Real-time กัน
  • Ball Pool - พบกับบ่อบอลขนาดกว้างที่ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ถูกใจสำหรับเด็กๆ แน่นอน และที่สำคัญที่นี่มีจระเข้ที่อยู่ในบ่อบอลเราด้วยนะ ใครจะเป็นผู้พิชิตเจ้าตัวร้าย ต้องมาวัดฝีมือกัน!
  • Face Paint - พิเศษ! พบกับบริการ Face Paint แต่งหน้าเด็กๆ ให้เป็นสัตว์ป่าน่ารักต่างๆ ในราคาพิเศษ จะเป็นเสือโคร่ง ผีเสื้อ หรือแม้แต่เจ้าลิงน้อย เด็กๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับการเล่นของเด็กๆ กัน!

นอกจากนี้ยังมีของเล่นเสริมทัพอีกมากมายในมุมต่างๆ ภายใน Kidzooona Safari โดยเฉพาะกับโซน Event ของ Kidzooona Safari ที่เด็กๆ สามารถสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษประจำวันที่เราเตรียมมาให้เด็กๆ ร่วมสนุกอย่างสร้างสรรค์ ให้เด็กๆ ได้ฝึกทักษะทั้งทางกายและการเข้าสังคมได้อีกด้วย อัตราค่าบริการ เด็กเริ่มต้นที่ 390 บาท ผู้ใหญ่190 บาท / 2 ชั่วโมง หรือ เด็ก 590 บาท ผู้ใหญ่190บาท /ตลอดทั้งวัน หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.083-528-7591 https://www.facebook.com/kidzooonathailand/?locale=th_TH

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ