The Standard, Hua Hin ได้รับรางวัลล่าสุดจากงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 22, 2024 11:54 —ThaiPR.net

The Standard, Hua Hin ได้รับรางวัลล่าสุดจากงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

Woof Woof we got another proof for Pet-Friendly Hotel!

เป็นอีกหนึ่งครั้งหลังจากที่ The Standard, Hua Hin ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น รางวัลการโหวตของผู้ใช้จริงจาก Travel+Leisure ให้เป็น The Most Favorite Hotel อันดับที่ 3 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อันดับที่ 20 จากทวีปเอเชียทั้งหมด และ อันดับที่ 81 จากโรงแรมทั่วโลก รวมถึงรางวัลที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงโดยได้รับการโหวตให้เป็น Most Favorite Pet-Friendly Hotel in Thailand จาก Around Awards และตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับรางวัลล่าสุด Pet Awards สาขา Pet-friendly Hotel จากงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-11สิงหาคมที่ Bitec บางนา

รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของโรงแรมในการสร้างสภาพแวดล้อมและการตอกย้ำภาพลักษณ์ของโรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจในความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยง รวมถึงยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นครอบครัว ว่าโรงแรมของเราเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนร่วมกัน

ที่ The Standard, Hua Hin ยินดีต้อนรับทั้งสุนัขและแมว โดยสามารถเข้าพักห้องพักประเภท Villa ทุกประเภท หรือ Standard Room กับแพคเก็จพิเศษ ?Jet Set with your Pet package? ที่รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกที่เราจัดเตรียมไว้รอต้อนรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักในห้องพักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสำหรับสุนัขและแมว, ขนม, ชามใส่อาหารและน้ำ ห้องน้ำแมวหรือแผ่นรองสำหรับสุนัข และคุณสามารถเลือกรับไอศกรีมรสชาติพิเศษจาก 4 Paws & A Pair ที่มีเฉพาะที่โรงแรมเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมานั่งด้วยกันขณะรับประทานอาหารที่ Lido Terrace หรือจะจิบกาแฟที่ The Juice Cafe ได้อีกด้วย

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 24 สิงหาคมนี้ โรงแรมเลือกที่จะจัดกิจกรรม ฉลอง International Dog Day ที่กำลังจะมาถึงล่วงหน้า ได้แก่ Doggie Yoga โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์เสื้อผ้าชุดออกกำลังกาย Alo ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และ Mind over Matter ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดกิจกรรมโยคะกับสุนัขโดยเฉพาะ มาจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คุณได้พาสุนัขที่คุณรักมาร่วมเล่นโนคะด้วยกันในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 8.00-9.00 ณ บริเวณ Courtyard ใต้ต้นไม้ใหญ่อันร่มรื่นใจกลางโรงแรม โดยผู้ที่ไม่ได้เข้าพักกับโรงแรมก็สามารถเข้าร่วมกิจรรมนี้ได้ โดยมีค่าใช้จ่าย 650 บาท รวมอาหารเช้าจาก Lido
นอกจากนี้ในวันงานยังมีการจัดเสวนาเรื่องการทำหมัน และทำวัคซีนให้กับสุนัขและแมวจาก People & Animals Thailand ที่ Lido North เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 รายได้จากการขายบัตร จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิทั้งหมดอีกด้วย

และก่อนจะหมดวันเรามีอีกหนึ่งกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ Pamper Your Pooch โดยเทอราปิสที่ได้รับการเทรนด์มาพิเศษเพื่อนวดผ่อนคลายให้กับสุขโดยเฉพาะ ที่บริเวณ Gym Deck ตรงข้าม The Standard Spa ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มเวลา 16.30 ? 17.00

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ ทางทีมโรงแรมตอบแทนชุมชนที่คุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักจะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ทางโรงแรมจะบริจาค 5% ของรายได้ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทั้งหมดให้กับองค์กรช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่นของหัวหิน โดยรายได้เหล่านั้นครอบคลุมถึงบริการต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยง (1,500 บาท) อาหาร คุกกี้ไอศกรีมสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการนวดสุนัข และอื่นๆ อีกมากมาย

The Standard, Hua Hin ยินดีต้อนรับสุนัขและแมวที่ได้รับการฉีดวัคซีนและมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin ติดต่อทางโทรศัพท์ที่ +6632 535 999 ทางอีเมล์ SHH.Reservations@standardhotels.com หรือพูดคุยกับเราได้ผ่านช่องทาง LINE Official Account @thestandardhuahin


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ