เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ย้ำจุดยืน บริษัทอสังหาฯ ที่เน้นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับผู้คน จับมือ ตู่ ภพธร และ แทน ลิปตา ส่ง MV เพลง “อบอุ่น” ภายใต้แนวคิด “โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี”

ข่าวอสังหา Thursday August 22, 2024 13:12 —ThaiPR.net

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ย้ำจุดยืน บริษัทอสังหาฯ ที่เน้นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับผู้คน จับมือ ตู่ ภพธร และ แทน ลิปตา ส่ง MV เพลง “อบอุ่น” ภายใต้แนวคิด “โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี”

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับผู้คน ผ่านแคมเปญ ?โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี? (Together for the Greater Good) ปล่อย Music Video เพลง ?อบอุ่น? ร่วมกับศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร และ แทน ลิปตา เพื่อส่งต่อความอบอุ่นและความสุขสู่ทุกคน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของแบรนด์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่

นายสาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?อบอุ่น? ถือเป็นก้าวแรกของการทำ Music Marketing ของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โดยจุดเริ่มต้นในการทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะต้องการส่งต่อประสบการณ์และความรู้สึกที่ดี ผ่านเสียงเพลงซึ่งเป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกวัย พร้อมถ่ายทอดความสุข และ ความอบอุ่นของการอยู่อาศัยในบ้านที่มีฟังก์ชันครบครันจาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เพราะเราเชื่อว่าบ้านคือพื้นฐานสำคัญของชีวิต การได้อยู่อาศัยในบ้านที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกความต้องการ คือจุดเริ่มต้นของความสุขและสุขภาพที่ดีตามแนวคิดของแคมเปญที่ว่า โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี เราจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ภายใต้เจตนารมย์ของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่

สำหรับ MV เพลง ?อบอุ่น? เราได้ร่วมงานกับศิลปินอย่างคุณตู่ ภพธร และ คุณแทน ลิปตาที่สามารถถ่ายทอด ความอบอุ่นผ่านเนื้อเพลง และเสียงร้องได้อย่างลงตัว โดยถ่ายทำภายในหมู่บ้านเดอะแกรนด์ (ปิ่นเกล้า ? วงแหวนกาญจนา) เพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศอบอุ่นภายในบ้าน และฟังก์ชันต่างๆ ภายในโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เช่น

  • Pocket Garden: พื้นที่สีเขียวส่วนตัวภายในบ้าน ช่วยให้ผู้อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเพิ่มอากาศบริสุทธ์ให้กับคนในบ้าน
  • Sunken Pool: สระว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว
  • Clean & Cool Air: ระบบฟอกอากาศ ที่มีฟิลเตอร์ดักจับฝุ่นละอองที่ PM 2.5 ช่วยให้ผู้อาศัยหายใจได้อย่างสดชื่น

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าทุกคน ผ่านโครงการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต บทเพลง ?อบอุ่น? เป็นหนึ่งในแนวคิดของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ ธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และ พาณิชยกรรม ที่ขับเคลื่อนด้วยเจตนารมณ์ ?สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่? (Inspiring Experiences, Creating Places for good.) ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน เราเชื่อว่าเพลง ?อบอุ่น? จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่า
นายสาริษฐ์กล่าว

รับชม MV เพลงอบอุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/0gxTK2yHZ9U?si=NhHe0UEdeOAlycT5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ