FitFlop เปิดตัว ซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมชวนสาวๆ Smart Moves ไปกับรองเท้าคู่โปรด

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 13:17 —ThaiPR.net

FitFlop เปิดตัว ซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมชวนสาวๆ Smart Moves ไปกับรองเท้าคู่โปรด

FitFlop แบรนด์รองเท้าระดับโลกจากประเทศอังกฤษที่โดดเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมรองเท้าตามหลักสรีรศาสตร์ เปิดตัว ?ซองเฮเคียว? (Song Hye Kyo) นางเอกซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่แห่งภูมิภาคเอเชีย ที่มาพร้อมรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด FitFlop X Song Hye Kyo ตอกย้ำแคมเปญ ?Smart Moves? ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์สู่ความหรูหราและทันสมัย ให้ทุกการย่างก้าวเบาสบาย มีดีไซน์ ตอบโจทย์การแต่งตัวในทุกโอกาส

จิอานนี จอร์เจียเดส (Gianni Georgiades) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FitFlop เผยว่า ?เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเราในภูมิภาคเอเชีย เพราะไม่ใช่แค่ซุปเปอร์สตาร์ของเกาหลีเท่านั้น แต่ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยความงามอันเป็นอมตะและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ การร่วมงานกับซองเฮเคียวในครั้งนี้ จะทำให้ FitFlop ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำของเอเชีย ด้วยความโดดเด่นด้านนวัตกรรม เทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ทำให้ FitFlop เป็นรองเท้าที่มีทั้งดีไซน์ นุ่ม เบา สวมใส่สบาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสมาร์ทและใส่ใจสุขภาพเท้า?

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา FitFlop ก้าวสู่มิติใหม่กับแคมเปญ ?Smart Moves? ที่ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์สู่ความหรูหราและทันสมัย พร้อมขยายเครือข่ายร้านค้าปลีกกว่า 150 แห่งทั่วโลก นี่คือจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำเสนอรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานความสบาย สไตล์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก ซึ่ง ซองเฮเคียว นับเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตรงกับแคมเปญนี้อย่างแท้จริง

ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) แบรนด์แอมบาสเดอร์ FitFlop แห่งภูมิภาคเอเชีย เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมกับ FitFlop ว่า ?ทันทีที่สวมใส่ FitFlop คู่แรก ฉันรู้สึกทึ่งกับความสบายและการซัพพอร์ตที่เหนือชั้น FitFlop มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความนุ่มสบายและความแข็งแรงทนทาน ทำให้สวมใส่ได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า?

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ ซองเฮเคียว แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาคเอเชีย ได้คัดสรรส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด FitFlop X Song Hye Kyo ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ ผ้าใบ แมรี่เจน มิวล์ และโลฟเฟอร์ เพื่อถ่ายภาพแฟชั่นเซต ณ กรุงโซล รองเท้าทุกคู่ถูกจัดแต่งอย่างงดงามและโดดเด่นในเซตภาพถ่ายอันน่าทึ่งเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งนี้

สำหรับ FitFlop X Song Hye Kyo เป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยโทนสีร่วมสมัยสุดชิค ทั้งสีพาสเทลละมุนตัดกับสีชมพูสดใส สีขาว และสีน้ำตาลอมแดงแห่งซีซั่น ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าของคุณให้ทันสมัยและหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ FitFlop คอลเลคชั่นนี้ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการใช้วิศวกรรมรองเท้าขั้นสูงและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดยแต่ละชิ้นได้ผสานเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ FitFlop ที่ได้รับการรับรองทางชีวกลศาสตร์ ช่วยจัดสมดุลร่างกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบความสบายที่เหนือชั้นตลอดทั้งวัน

และนี่คือไอเทมสุดพิเศษที่ซองเฮเคียวเลือกสรรด้วยตัวเองจากเซตภาพถ่ายแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาทิ รองเท้าแตะสีชมพูอ่อน รุ่น Surff Sandals Clay Pink Soft Blush ยกระดับความสปอร์ตให้โดดเด่นเหนือใคร สะดุดตาด้วยพื้นรองเท้าหนา เส้นสายคมชัดสวยงาม พร้อมสายรัดปรับได้หลายระดับที่ช่วยให้คุณสวมใส่ได้พอดีกับเท้า รองเท้ามิวล์สีน้ำตาลอมแดง รุ่น GenFF Mules Deep Maroon รุ่นล่าสุดที่ผสานความหรูหราร่วมสมัยเข้ากับความสบายใต้ฝ่าเท้าที่ไม่มีใครเทียบได้ หน้ารองเท้าเรียบหรูทำจากหนังชิ้นเดียว (พร้อมสายรัด) ตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดโลหะขัดเงาขนาดใหญ่ที่ดึงดูดสายตา เป็นรองเท้ามิวล์ที่คุณจะหลงรักและอยากสวมใส่ทุกที่ทุกเวลา

รองเท้าแตะสีชมพูอ่อน รุ่น GenFF Sandals Soft Blush สัมผัสความพิเศษเหนือระดับตั้งแต่สายรัดบุนวมที่ผลิตจากหนังนัปปาคุณภาพสูง ให้สัมผัสนุ่มลื่นแนบเท้า โดดเด่นสะดุดตาด้วยการผสมผสานสองโทนสีอย่างลง เป็นรองเท้าแตะแบบหนีบที่คุณจะหลงรักและอยากสวมใส่ทุกที่ทุกเวลา รองเท้าโลฟเฟอร์สีน้ำตาลอมแดง รุ่น F-Luma Loafers Deep Maroon มาพร้อมกับพื้นรองเท้าทรงเวดจ์เบาสบาย โดดเด่นด้วยส้นรองเท้าดีไซน์ 'cut out? สุดเก๋ ผลิตจากหนังคุณภาพสูง ตกแต่งด้วยการเย็บสีตัดที่สะดุดตา มีดีเทลตั้งแต่ปลายเท้าทรงเหลี่ยมมน ตะเข็บสไตล์มอคคาซิน และลายริ้วรอบพื้นรองเท้า เป็นโลฟเฟอร์ทรงหนาสุดหรูที่เข้ากันได้ดีทั้งกับยีนส์ลำลองและชุดทำงาน เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าคู่โปรดที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

รองเท้าแมรี่เจนสีเงิน รุ่น Delicato Mary Janes Silver รูปทรงเพรียวบางแต่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนรองเท้าผ้าใบ ตัดเย็บด้วยความประณีตให้กระชับเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ สัมผัสความสบายสุดพิเศษด้วยพื้นรองเท้าขึ้นรูปที่รองรับเท้าได้อย่างดี เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปปาร์ตี้หรือแมทช์กับยีนส์ในวันสบายๆ

FitFlop X Song Hye Kyo จะวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2024 เป็นต้นไป ทั้งในร้าน และช่องทาง Online www.fitflop.co.th, Central Online, Lazada, Shopee, TikTok Shop, Supersports และ LINE Official account


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ