รมย์รวินท์คลินิก ทุ่มทุนสร้างระบบ CRM มัดใจลูกค้า หวังขยายฐาน ดันยอดไตรมาสสุดท้ายปี 67

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 13:35 —ThaiPR.net

รมย์รวินท์คลินิก ทุ่มทุนสร้างระบบ CRM มัดใจลูกค้า หวังขยายฐาน ดันยอดไตรมาสสุดท้ายปี 67

รมย์รวินท์คลินิก (Romrawin Clinic) พลิกโฉมบริการ ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เดินหน้าลงทุนระบบ CRM และ Big Data หวังมัดใจลูกค้าเก่า ดึงลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าขยายฐาน เพิ่มยอดขายในไตรมาสสุดท้ายปี 2567

คุณหมอฐา - แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล และมาดามจอย - ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน สองผู้บริหารหัวเรือใหญ่แห่งรมย์รวินท์คลินิก ประกาศทุ่มงบประมาณพัฒนาระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) และระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า หรือ Big Data ภายใต้ชื่อ RAWIN CLUB โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

การลงทุนครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของรมย์รวินท์คลินิก ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ธุรกิจความงามมีการแข่งขันสูง รมย์รวินท์คลินิกเชื่อมั่นว่า ระบบ CRM และ Big Data จะช่วยให้สามารถเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง นำไปสู่การออกแบบสินค้าและบริการที่ตรงใจ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างยั่งยืน

โดย RAWIN CLUB จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการบริหารข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบ ประกอบด้วยฟังก์ชันหลัก 4 ส่วน ได้แก่

  • การจัดเก็บข้อมูลลูกค้า : รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์, เฟสบุ๊ค, ไลน์ และอื่นๆ เพื่อสร้างฐานข้อมูลลูกค้าที่สมบูรณ์และแม่นยำ
  • การติดตามลูกค้า : ช่วยติดตามลูกค้าอย่างใกล้ชิด เช่น การนัดหมายเข้ารับบริการ แจ้งเตือนเมื่อแต้มที่สะสมหมดอายุ หรือแจ้งสิทธิพิเศษต่างๆ
  • การวิเคราะห์ข้อมูล : วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรม ความต้องการ และความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละกลุ่ม นำไปสู่การออกแบบแคมเปญการตลาดที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย
  • การเพิ่มยอดขาย : วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ รวมทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย
  • นอกจากนี้ รมย์รวินท์คลินิก ยังมีแผนในการนำข้อมูลจาก RAWIN CLUB มาใช้พัฒนา Loyalty Program เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และสร้างความผูกพันกับลูกค้าเก่า โดยจะมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ส่วนลด ของแถม ของรางวัล และสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านระบบ SMS และอีเมล

    รมย์รวินท์คลินิก มั่นใจว่า การลงทุนในระบบ CRM และ Big Data ครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้บรรลุเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้า สร้างยอดขาย และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจความงามของประเทศไทย โดยปัจจุบัน รมย์รวินท์คลินิก เปิดให้บริการแล้ว 28 สาขาทั่วประเทศ และยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ บุคลากรทางการแพทย์ และพนักงาน เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน และเตรียมพบกับรมย์รวินท์คลินิกโฉมใหม่ เร็วๆ นี้ สามารถอ่านข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.romrawin.com

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ