Netflix เปิดฉากไล่ล่าสุดขุมนรกใจกลางกรุง! ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบ 'Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา’ เตรียมระห่ำกับโปรดักชั่นไทยสุดเดือด 26 กันยายนนี้!

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 13:38 —ThaiPR.net

Netflix เปิดฉากไล่ล่าสุดขุมนรกใจกลางกรุง! ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบ 'Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา’ เตรียมระห่ำกับโปรดักชั่นไทยสุดเดือด 26 กันยายนนี้!

เตรียมใจให้พร้อมก่อนพบกับเรื่องราวลุ้นระทึกในมุมมืดของ ?กรุงเทพมหานคร? ที่จะรีดอะดรีนาลีนทุกหยดจากผู้ชมทั่วโลกใน Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา ภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบเรื่องแรกของ Netflix ประเทศไทย ที่จัดเต็มโปรดักชั่นยิ่งใหญ่อลังการ มาเร่งจังหวะชีพจรของคนดูไปกับการเอาชีวิตรอดของกลุ่มคนแปลกหน้าที่จับพลัดจับผลูต้องมาตกอยู่ในชะตากรรมสุดอันตรายที่เกินจะคาดเดา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับคนเดิมจากเวอร์ชันซีรีส์อย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่โด่งดังจากการกำกับภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง ขุนพันธ์ มาอวดฝีมือช่ำชองในการทำคิวบู๊สนั่นเมืองครั้งใหญ่

Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา เป็นภาพยนตร์ภาคแยกของซีรีส์ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง เล่าถึงเรื่องราวความอันตรายครั้งใหม่ที่ ?วันชัย? เจ้าหน้าที่กู้ภัยผู้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ เข้าไปพัวพันอย่างไม่ทันตั้งตัว หลังจากการตัดสินใจผิดพลาดจนทำให้เพื่อนร่วมงานบาดเจ็บหนักจากภารกิจกู้ภัยในเหตุการณ์จลาจลม็อบเคหะ ทำให้เขาถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด จึงมาทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร วันหนึ่งขณะกำลังไปส่งชานมไข่มุกให้ ?เมจิ? พยาบาลสาวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เขาและเธอได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์การลักพาตัว ?ดวงกมล? ลูกสาวของผู้ทรงอิทธิพล เจ้าของบริษัทที่ขับไล่ชาวบ้านและเป็นต้นเหตุของการจลาจลม็อบเคหะ ทั้งสามถูกพาตัวไปที่เคหะชุมชนรวมใจ เมืองที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอกและมีแก๊งนักเลงสุดโหดเหี้ยมคอยควบคุมอยู่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่อันตรายที่พร้อมจะประกาศสงครามกับกลุ่มตำรวจอยู่เสมอ วันชัยต้องหาทางช่วยดวงกมลและเอาชีวิตรอดไปจากนรกแห่งนี้ให้ได้

โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เผยแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกที่มีโปรดักชั่นจัดหนักจัดเต็มโชว์ฝีมือคนไทยสู่สายตาคนทั่วโลกว่า ?เรารู้สึกว่าตัวละครนักกู้ภัย หรือเรื่องราวของอาชีพนี้มีความน่าสนใจที่จะหยิบมานำเสนอในแง่ความเป็นฮีโร่ในแบบคนธรรมดา ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เจ็บ ไม่ตาย เขาไม่ได้เก่งเกินไป เขาไม่ได้รบราฆ่าฟันหรือต่อสู้เก่งขนาดนั้น แต่ว่าเขามีจิตใจที่พร้อมวิ่งเข้าไปช่วยคนเมื่อเกิดปัญหา เราเลยรู้สึกว่าในสถานการณ์โลก ประเทศ หรืออะไรก็แล้วแต่ในตอนนี้ ถ้ามีเรื่องราวให้มาท้าทายความกล้าหาญในการตัดสินใจมากๆ แล้วคนแบบนี้หายไปจะทำอย่างไร คนเราเข้าไปช่วยคนที่กำลังเสี่ยงภัยนั้น มันไม่ได้มีมิติของความกล้าหาญอย่างเดียวหรอก มันต้องมีความหวาดกลัวด้วย ผมมองว่าดูเป็นมนุษย์มากๆ ตัวละครวันชัยเป็นมนุษย์ที่มีความกล้าหาญซึ่งปนความไม่กล้าไว้ด้วย มีความแบบเอาตัวรอดดีไหม การต้องตัดสินใจว่าจะทิ้งเขาดีไหม หรืออะไรแบบนี้ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะมากที่เราจะโยนแอ็คชั่นหลายๆ ฉาก หลายๆ เหตุการณ์เข้าไปให้ตัวละครตัวนี้เผชิญ เพื่อทดสอบการตัดสินใจของเขาไปสู่คำว่า ต้องรอด แต่จะต้องรอดด้วยอะไร รอดออกมาด้วยความเห็นแก่ตัว รอดออกมาด้วยความมักง่าย หรือรอดออกมาด้วยการได้เจอคุณค่าในชีวิตครับ?

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มารับบท ?วันชัย? ตามในซีรีส์ฉบับดั้งเดิม ร่วมด้วยทัพนักแสดงที่จะมารับบทตัวละครใหม่ๆ นำโดย มายด์ 4EVE (รับบท เมจิ),  ดู๋-สัญญา คุณากร (รับบท สายสิญจน์ หรือ สิน), ยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล (รับบท ดวงกมล), เดย์ ไทเทเนียม (รับบท ดาร์ลี่), มะเหมี่ยว-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช (รับบท แจ็ค), ฟลุค-ธีรภัทร โลหนันทน์ (รับบท แบงค์) และอีกมากมาย

เตรียมพบกับการไล่ล่าเอาตัวรอดสุดดุเดือดถึงใจคอหนังแอ็คชั่น ใน ภาพยนตร์ Bangkok Breaking: ฝ่านรกเมืองเทวดา 26 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!


แท็ก ภาพยนตร์   bangkok   นรก   ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ