CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall 2024 'An Ode to The Biker Girl’

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 13:44 —ThaiPR.net

CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Fall 2024 'An Ode to The Biker Girl’

CHARLES & KEITH เปิดตัวแคมเปญคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง (Fall 2024) มาในธีม 'An Ode to The Biker Girl? ที่โอบรับความสมดุลระหว่างความอ่อนโยน และความกล้าหาญเข้าด้วยกัน ท่ามกลางความท้าทายของยุคสมัย

โดยคอลเลคชั่น Fall 2024 ของ CHARLES & KEITH ในปีนี้ ต้องการแสดงถึงการสดุดีต่อความเป็นอิสระ จิตวิญญาณที่ไม่ยึดติดกับกรอบแบบเดิมๆ และภาพลักษณ์ที่เท่ไม่เหมือนใครของ Biker Girl ด้วยการผสมผสานพลัง และสัมผัสแห่งความอ่อนหวานของความเป็นผู้หญิงเพื่อตอกย้ำแนวคิดที่ไม่เกรงกลัวใคร และความเป็นตัวของตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่

ซึ่งหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ คือการสำรวจนิยามความเป็น 'เด็กผู้หญิง? ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างลึกซึ้ง ในโลกที่บรรทัดฐานแบบเดิมๆ ถูกท้าทายอยู่เสมอ คอลเลคชั่นนี้จึงได้นำเสนอมุมมองใหม่ในการเผชิญหน้ากับขอบเขตของความเป็นผู้หญิง ตั้งแต่รองเท้าบูทส้นสูงที่ก้าวข้ามพื้นกรวดอันขรุขระ ไปจนถึงเครื่องประดับอันประณีตที่ประดับประดาอยู่บนชุดที่ดูดุดัน ซึ่งไอเทมในคอลเลคชั่นนี้ผสานความแข็งแกร่ง และความเปราะบางเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

และแน่นอนว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปกับการกลับมาของกระเป๋าโฮโบรุ่นยอดนิยมอย่าง #ToniGoesPlaces ที่มาในโทนสีเข้มที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าเดนิมฟอกสุดเก๋ โดยกระเป๋า #CharlesKeithToni Hobo Bag ใบนี้มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ช่วยเพิ่มความเท่ และความเก๋ไก๋ให้กับการแต่งตัว ในขณะเดียวกันก็ยังนำไปแมตช์ได้กับทุกลุค ใช้งานได้หลากหลาย โดยกระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยวใบนี้มาพร้อมกับการพับจีบแบบ slouchy folds และรายละเอียดปม knotted ที่สายกระเป๋า เพื่อให้มั่นใจว่าจะดูดีในทุกมุมมอง

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่น #TheCharlotBag กระเป๋าถือพร้อมหูจับอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับ
เทรนด์ East to West โดยในซีซั่นนี้มาในดีไซน์ทรงยาวพร้อมหูจับที่โดดเด่น ผสมผสานเทรนด์ใหม่ล่าสุดเข้ากับความ
สง่างามได้อย่างลงตัว โดยมีให้เลือกทั้งแบบผ้าเดนิมฟอก และหนัง โดยกระเป๋าใบนี้สะท้อนถึงการผสานระหว่างเสน่ห์ที่อ่อนหวานของผู้หญิง และความแข็งแกร่งของผู้ชายที่แฝงอยู่ ถือเป็นการนำเสนอความงามที่เรียบง่ายแต่ท้าทาย

พร้อมเสริมลุคให้ดูดีได้ทั้งในวันสบายๆ และวันที่ทางการด้วยรองเท้าบูทหุ้มข้อรุ่น Robbie ในสีดำ และผ้าเดนิมสีเทาเข้ม รองเท้าคู่นี้เป็นไอเทม must-have ที่ต้องมีติดตู้ ดีไซน์มาเพื่อยกระดับทุกลุคของคุณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเรียบหรูแต่ทันสมัย แต่หากต้องการลุคที่ดูหรูหรา และมีระดับขึ้น ขอแนะนำรองเท้าแมรี่เจนส้นเตี้ยดีไซน์หัวรองเท้าแบบแหลมรุ่น Robbie ที่มาพร้อมกับปลายเท้าแหลมเพรียวบางช่วยให้ขาดูยาวขึ้น หัวเข็มขัดสีเงินเพิ่มรายละเอียดแบบสไตล์ utilitarian ให้กับซิลูเอทที่อ่อนหวานสุดๆ เพิ่มความเท่ และความทันสมัยให้กับลุคในทันที มีให้เลือก 3 สี สีดำ สีแดง และผ้าเดนิมสีเทาเข้ม โดยโทนสีเข้มเหล่านี้จะเสริมสร้างความมั่นใจในทุกย่างก้าว

คอลเลคชั่นใหม่ CHARLES & KEITH Fall 2024 จะวางจำหน่ายในร้านค้า และ www.charleskeith.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป


แท็ก ความกล้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ