ธ.ทิสโก้ คว้า “เจ ชนาธิป” เป็นพรีเซนเตอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 22, 2024 13:47 —ThaiPR.net

ธ.ทิสโก้ คว้า “เจ ชนาธิป” เป็นพรีเซนเตอร์

กระตุ้นคนไทยวางแผนการเงินให้เข้าเป้าแบบ Holistic Advisory พร้อมประกันคุณภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต

ธนาคารทิสโก้เดินหน้ากระตุ้นคนไทยวางแผนการเงินให้เข้าเป้ารับสังคมอายุยืน เปิดตัว ?เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์? นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทบริการ และผลิตภัณฑ์การเงินช่วยวางแผนแบบองค์รวม (Holistic Advisory) ครบทั้งการลงทุนผ่านกองทุนรวมคุณภาพ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care และประกันบำนาญ TISCO My Wish Retirement (Par) จากกรุงเทพประกันชีวิต

นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจธนบดี และบริการธนาคาร ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ตอกย้ำผู้นำด้านการวางแผนแบบองค์รวม (Holistic Advisory) เปิดตัว ?เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์? นักฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะมืออาชีพด้านการกีฬาที่ประสบความสำเร็จ มุ่งหวังสร้างกระแสสังคมและกระตุ้นให้คนไทยทุกกลุ่มเห็นความสำคัญของการวางแผนการเงินครอบคลุมทั้งการลงทุนในกองทุนคุณภาพ การเลือกซื้อประกันที่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าทั้งประกันสุขภาพทั่วไป และประกันโรคร้ายแรง โดยการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ธนาคารทิสโก้จะทยอยออกโฆษณา ที่ ?เจ ชนาธิป? จะชวนคนไทยวางแผนการเงินให้เข้าเป้าผ่านบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารทิสโก้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2567

สำหรับบริการของธนาคารทิสโก้ที่คุณเจ ชนาธิป จะร่วมโปรโมท คือ TISCO My Goal โปรแกรมวางแผนการเงินที่ครอบคลุมทั้งกองทุน ประกันภัย เงินฝาก รวมถึงวางแผนมรดกให้แก่ทายาท ซึ่งจะเป็นเครื่องมือช่วย วางแผนการเงินเพื่อการเกษียณให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และลูกค้าหรือผู้ที่สนใจยังสามารถทดลองวางแผนการเงินด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ TISCO Wealth และ LINE OA: TISCO Advisory ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังจะร่วมโปรโมทแอปพลิเคชัน TISCO My Wealth ตัวช่วยบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้า ซึ่งภายในแอปพลิเคชันลูกค้าสามารถวางแผนการเงินเบื้องต้น พร้อมทำธุรกรรมทางการเงินได้ด้วยตัวเอง เช่น เปิดบัญชีและซื้อขายกองทุนรวม รวมถึงซื้อประกัน พร้อมทั้งอัปเดตสถานการณ์การลงทุนที่ทันต่อสถานการณ์

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนการเงินที่ครบถ้วนรอบด้านนั้น คุณเจ ชนาธิป จะร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ TISCO My Wish Retirement (Par)* ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ลูกค้าให้มีเงินใช้ในวัยเกษียณ และผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง TISCO CI Extra Care* เป็นกี่โรคร้าย[ คุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรง ดังนี้ กลุ่มโรคมะเร็งและเนื้องอก กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือด ระบบประสาท และผลสืบเนื่อง กลุ่มโรคเกี่ยวกับอวัยวะ และระบบ การทำงานที่สำคัญ กลุ่มภาวะติดเชื้อ หรือการบาดเจ็บร้ายแรง กลุ่มโรคร้ายแรงอื่นๆ กลุ่มโรคร้ายแรงในเด็ก (อายุไม่เกิน 16 ปี) กลุ่มโรคร้ายแรงในผู้สูงอายุ (51 ปี ขึ้นไป) และกลุ่มภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน ] ก็หายห่วงเบิกต่อได้ไม่ต้องรอจาก บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งในพันธมิตรประกันของธนาคารทิสโก้

?ธนาคารทิสโก้คาดหวังว่า การที่ได้คุณเจมาร่วมโปรโมทในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระแสให้สังคมไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการเงินที่ครบถ้วนรอบด้านมากขึ้น รับการก้าวสู่สังคมสูงวัยที่คนไทยมีโอกาสอายุยืนยาวนานมากกว่าในอดีต ภายใต้ธีม Megatrends Retirement Planning ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารทิสโก้ยังคงมุ่งมั่นให้คำแนะนำทางการเงินที่เสริมสร้างและปกป้องความมั่งคั่งให้กับลูกค้า และคำแนะนำสุขภาพ รวมถึงด้านที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์การให้คำแนะนำลูกค้าแบบองค์รวม หรือ Holistic Advisory ครอบคลุมทั้ง Financial และ Non-Financial และเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะสามารถมีความสุขกับ Lifestyle ที่เลือกไปตลอดทุกช่วงชีวิต? นายพิชากล่าว  

นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีที่คุณเจ ชนาธิป ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักให้คนไทยได้วางแผนการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมการใช้ชีวิตหลังเกษียณ รองรับสังคมสูงวัย ซึ่งปัจจุบันประกันบำนาญ TISCO My Wish Retirement (Par) สามารถตอบโจทย์ความคุ้มครองได้สูงสุดถึงอายุ 99 ปี ซึ่งมีความจำเป็นต้องเตรียมเงินเพื่อใช้จ่ายให้เพียงพอกับอายุที่ยืนยาวขึ้น

ส่วนประกันสุขภาพ ?TISCO CI Extra Care? ที่ 'คัดมาแล้วว่าคุ้ม? ตอบโจทย์คุ้มครอง 8 กลุ่มโรคร้ายแรง มอบความคุ้มครองทุกระยะ เคลมต่อได้สูงสุดถึง 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมถึงค่าชดเชยรายวัน สูงสุดวันละ 10,000 บาท กรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง สูงสุดไม่เกิน 90 วัน ตลอดอายุกรมธรรม์

?กรุงเทพประกันชีวิตยังคงเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับธนาคารทิสโก้ในระยะยาว นอกจากความร่วมมือด้านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและประกันบำนาญแล้ว เรายังได้ร่วมมือกันในการให้ความรู้ด้านการวางแผนการเงินผ่านช่องทางของทั้งสององค์กร เพื่อเป้าหมายในการช่วยให้ประชาชนมีการเตรียมวางแผนเพื่อการเกษียณและสุขภาพที่ครอบคลุม ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะ ได้รับการดูแล และใส่ใจ หายห่วงต่อค่าใช้จ่ายเรื่องสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต อย่างแท้จริง? นางลัดดาวัลย์ กล่าวในที่สุด

*หมายเหตุ

  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • นายหน้าประกันภัย : ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
  • รับประกันภัยโดย : บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยประเภทอื่นๆ ติดต่อได้ที่ Contact Center 0-2633-6000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.tisco.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ