Xbox เผยรายชื่อเกมใหม่ ขนขบวนเกมส์มาแบบจัดใหญ่จัดเต็ม พร้อมอัปเดตข้อมูลสำคัญสำหรับเกมเมอร์ตัวยง ภายในงาน gamescom Opening Night Live 2024

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 13:49 —ThaiPR.net

Xbox เผยรายชื่อเกมใหม่ ขนขบวนเกมส์มาแบบจัดใหญ่จัดเต็ม พร้อมอัปเดตข้อมูลสำคัญสำหรับเกมเมอร์ตัวยง ภายในงาน gamescom Opening Night Live 2024

Xbox เผยข้อมูลเกมใหม่และการอัปเดตที่น่าตื่นเต้น ภายในงาน gamescom Opening Night Live 2024 หรือพิธีเปิดของงาน gamescom 2024 มหกรรมเกมครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกที่จัดขึ้น ณ เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมันนี ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างเกมเพลย์ Call of Duty: Black Ops 6 และประกาศวันวางจำหน่ายของ Indiana Jones and the Great Circle ที่ทุกคนตั้งตารอ นอกจากนั้นยังได้อัปเดตข้อมูลสำคัญของเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Diablo IV และ Starfield: Shattered Space เพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

ในปีนี้ บูธ Xbox มาในดีไซน์สุดน่าทึ่งเท่าที่เคยมี ด้วยการยกขบวน Trailer และตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สำหรับทั้ง Xbox และ PC มาจัดแสดงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Ara: History Untold และ Age of Mythology Retold รวมถึงเกมจากพาร์ทเนอร์อย่าง Genshin Impact, Star Wars: Outlaws และ S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ชวนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ชื่นชอบได้แล้ว ผ่านหลากหลายระบบ ทั้ง Cloud, Console และ PC

รับชมสรุปข่าวสารและการเปิดตัวทั้งหมดจาก Xbox ในงาน gamescom Opening Night Live 2024 ได้ที่ Xbox Wire.

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ