ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวสินเชื่อ Green Loan "SME กล้าให้ กล้าเปลี่ยน" พร้อม STANDBY เคียงข้าง SME ทุกการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 22, 2024 13:49 —ThaiPR.net

ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวสินเชื่อ Green Loan

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) มุ่งผลักดันสังคมสีเขียว เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อ Green Loan สำหรับผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี "สินเชื่อ SME กล้าให้ กล้าเปลี่ยน" สินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือต้องการลงทุนปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยสินเชื่อดังกล่าวสามารถใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่อง ขยายกิจการ หรือลงทุนในการพัฒนาหรือปรับปรุงธุรกิจ ทั้งในรูปแบบที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันและไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ตอกย้ำจุดยืน ?Standby เคียงข้าง SME?

นายรอยย์ ออกุสตินัส กุนารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?การเปิดตัว 'สินเชื่อ SME กล้าให้ กล้าเปลี่ยน? เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีในปัจจุบัน ที่ต้องการเปลี่ยนผ่านจากธุรกิจในรูปแบบดั้งเดิมสู่การเป็นธุรกิจสีเขียว ซึ่งจะนำไปสู่ความยั่งยืนทั้งในแง่ของธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังช่วยยืนยันถึงความมุ่งมั่นของธนาคารฯ ที่ให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตร่วมกันในโลกใบนี้ได้อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับปรัชญาการทำธุรกิจ Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ"

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (First Executive Vice President) กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "การออกผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ตอกย้ำว่า ธนาคารไทยเครดิตพร้อมที่จะยืนเคียงข้างธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีในทุกขั้นตอนการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ 'สินเชื่อ SME กล้าให้ กล้าเปลี่ยน? นี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มสภาพคล่องหรือขยายธุรกิจเท่านั้น แต่ยังช่วยให้กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อธุรกิจและสิ่งแวดล้อมในระยะยาวอีกด้วย"

?สินเชื่อ SME กล้าให้ กล้าเปลี่ยน? เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีที่ดำเนินธุรกิจประเภทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งผู้ประกอบการประเภทนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา วงเงินสูงสุด 35 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระคืนนานสูงสุด 12 ปี ทั้งแบบมีหลักทรัพย์และไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน พิเศษค่าธรรมเนียม Front-end Fee เพียง 1.00% ของวงเงินกู้ และสามารถส่งเข้าค้ำประกันบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในโครงการ Smart Green ซึ่งจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียม 1.50% ใน 4 ปีแรก สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพิ่มเติมได้ที่ www.thaicreditbank.com หรือสอบถาม Call Center โทร. 0 2697 5454


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ