"สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม Skechers Freedom Yoga Workshop พร้อมเปิดตัวชุดออกกำลังกายคอลเล็กชันใหม่สุดพิเศษ “Skechers Freedom”

ข่าวกีฬา Thursday August 22, 2024 13:54 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส บริษัทเทคโนโลยีความสบาย(TM) และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และรองเท้าสมรรถนะ นำโดย ณันทนี ประสิทธิ์จูตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์คชอปสำหรับแฟนโยคะ ?Skechers Freedom Yoga Workshop? ณ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ พร้อมเปิดตัว Skechers Freedom เสื้อผ้าออกกำลังกายกายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการออกกำลังกาย ด้วยการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายและแฟชั่นที่ทันสมัย

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั้งผู้ที่หลงไหลในโยคะและแฟนๆ สเก็ตเชอร์สอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพตัวแม่ที่ชื่นชอบโยคะมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมโยคะกับครูฝึกสอนที่เชี่ยวชาญ ซึ่งช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การฝึกที่ผ่อนคลาย พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ 

โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับ Skechers Goodie Bag, อาหารและเครื่องดื่ม, คูปองส่วนลดสูงสุด 50%  สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ นอกจากนี้ ผู้ที่ใส่เสื้อผ้า Skechers มาร่วมงานยังได้รับ Skechers Drawstring Bag มูลค่า 490 บาท เพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับชุดออกกำลังกายคอลเล็กชันใหม่ ?Skechers Freedom? ให้ความรู้สึกที่ใส่สบายและความเป็นอิสระให้กับคุณอย่างไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งมีทั้งสปอร์ตบรา, เลกกิ้ง, กางเกงขาสั้น, เสื้อยืด, แจ็คเก็ต และฮู้ด โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสเก็ตเชอร์ส หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือทาง LINE OA @SkechersTH https://lin.ee/47nTp3Ec1

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายคอมมูนิตีสำหรับผู้ที่รักในการออกกำลังกาย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยกัน ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจะจัดกิจกรรมออกกำลังกายหลายๆ ประเภทอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายและกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ