OPPO วางจำหน่าย OPPO A3 Pro 5G และ OPPO A3x รุ่นใหม่ พร้อมฟินไปกับดาราสุดฮอต “ไมกี้ ปณิธาน และสองนักแสดงสาวมาแรง “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ - ออม กรณ์นภัส”

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 14:05 —ThaiPR.net

OPPO วางจำหน่าย OPPO A3 Pro 5G และ OPPO A3x รุ่นใหม่ พร้อมฟินไปกับดาราสุดฮอต “ไมกี้ ปณิธาน และสองนักแสดงสาวมาแรง “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ - ออม กรณ์นภัส”

OPPO วางจำหน่าย OPPO A3 Pro 5G และ OPPO A3x รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกประสิทธิภาพการเล่นเกมและความบันเทิงด้วย AI พร้อมฟินไปกับดาราสุดฮอต ?ไมกี้ ปณิธาน และสองนักแสดงสาวมาแรง ?หลิงหลิง ศิริลักษณ์ - ออม กรณ์นภัส? พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์สุดฟิน!

OPPO วางจำหน่ายสมาร์ตโฟน A3 Series ใหม่ล่าสุดเอาใจสายบันเทิง ?OPPO A3 Pro 5G? และ ?OPPO A3x? มาพร้อมสโลแกน ?สวยเก่งเกรด A? อัดแน่นฟีเจอร์ทั้งความบันเทิง และความทนทานแบบจัดเต็ม โดย OPPO A3 Pro วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 7,999 บาท และ OPPO A3x วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท พร้อมจัดงาน ?OPPO A3 Series Mission Day? พา OPPO Family อย่าง ?ไมกี้ ปณิธาน? และ ?หลิงหลิง ศิริลักษณ์ ? ออม กรณ์นภัส? เสริมทัพด้วยคู่จิ้นสุดฟิน ?บิ๊ก ธนกร ? ปาร์ค อนันตเดช? พกความสดใสมาแชร์ความสนุกในงานกันแบบจัดเต็ม

โดย OPPO A3 Series นี้มาพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO A3 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI ราคาไม่ถึงหมื่นที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ มอบประสบการณ์ความบันเทิงด้วยระบบ AI อันชาญฉลาด อย่างฟีเจอร์ ยางลบ AI รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง อีกทั้งยังสัญญาณเสถียร เชื่อมต่อไว ไม่มีสะดุดด้วย AI LinkBoost เสริมด้วยความทนทานรอบด้านกันกระแทก มาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลอันทรงพลัง 120Hz ตอบโจทย์ประสิทธิภาพ การเล่นเกมไหลลื่น สนุกทุกแมตช์ไม่มีสะดุด และมากับรุ่นน้อง OPPO A3 และ OPPO A3x เสริมด้วยความทนทาน รอบด้านกันกระแทก และ Splash Touch สนุกไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก มากับชาร์จไว 45W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,100mAh ในดีไซน์ขอบเหลี่ยม ลวดลายใหม่ ไม่กลัวทุกความท้าทายที่เกิดในชีวิตประจำวัน โชว์ดีไซน์ไม่เหมือนใคร โดดเด่นพร้อมเป็นหวานใจสายโหด OPPO A3 Pro 5G มาพร้อม 2 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlight Purple และสีดำ Sparkle Black OPPO A3 มาใน 2 สีสันสุดพิเศษ ได้แก่ สีขาว Starlight White และสีดำ Sparkle Black และ OPPO A3x มาพร้อมสีสันสุดชิค 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และสีแดง Nebula Red

โดยงานนี้ OPPO จัดเต็มเปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ออปโป้ได้มาร่วมทดสอบความปังของ OPPO A3 Series ด้วยกิจกรรมสนุกๆ มากมายในงานไม่ว่าจะเป็นด่าน AI Eraser ท้าให้คุณลองลบสิ่งที่ไม่ต้องการได้ในคลิกเดียวเหมือนใช้เวทมนตร์ ทดสอบความทนทานของสมาร์ตโฟน OPPO A3 Series ด้วยเกมพินบอลสุดสนุก และ ด่าน Splash Touch เปียกแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

และพิเศษสุดใกล้ชิดติดขอบเวที เต็มอิ่มไปกับความน่ารักของดาราที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง ?ไมกี้ ปณิธาน? เจ้าของบทบาทหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จากซีรีส์ดวงใจเทวพรหมที่พาสาวๆ กรี๊ดกันทั้งประเทศ มารับบทเป็นเชฟระดับเอลิสต์ โชว์ลีลาทำน้ำปั่นสุดน่ารักพร้อมทดสอบความทนทานของ OPPO A3 Pro 5G ความน่ารักทำเอาแฟนๆ ใจละลาย เปิดท้ายด้วยโชว์ลีลาการเล่นเกมสุดฟินกระชับมิตรเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ของสองนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ?หลิงหลิง ศิริลักษณ์ - ออม กรณ์นภัส? โชว์ประสิทธิภาพการใช้งาน AI Eraser ลบคนง่ายเหมือนใช้เวทมนตร์ในคลิกเดียว พร้อมทดสอบการเล่นเกมสุดลื่นไหลของ OPPO A3 Series และเสริมทัพด้วยคู่นักแสดงสุดซี้ ?บิ๊ก ธนกร - ปาร์ค อนันตเดช? มาโชว์การใช้งาน AI Eraser แบบฟินๆ พร้อมรับชมโชว์สเต็ปการเต้นสุดน่ารักไปกับน้อง Ollie มาสคอตสุดป๊อปจาก OPPO!

สมาร์ตโฟน AI หวานใจสายโหด OPPO A3 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,999 บาท และ OPPO A3x วางจำหน่ายในราคา 3,999 บาท และพิเศษเมื่อซื้อ OPPO A3 Pro ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 จะได้รับ OPPO Mini Suitcase มูลค่า 1,299 บาท สามารถไปทดลองสัมผัส และเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และเตรียมพบกับสมาร์ตโฟน OPPO A3 เร็วๆ นี้!


แท็ก OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ