Jobsdb by SEEK ผนึกกำลัง SkillUp ส่งเสริมอนาคต ยกระดับทักษะเยาวชนไทยและอาเซียน เตรียมพร้อมก่อนเริ่มทำงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 14:24 —ThaiPR.net

Jobsdb by SEEK ผนึกกำลัง SkillUp ส่งเสริมอนาคต ยกระดับทักษะเยาวชนไทยและอาเซียน เตรียมพร้อมก่อนเริ่มทำงาน

Jobsdb by SEEK แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมมือและลงนามในข้อตกลงร่วมกันกับ SkillUp แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ที่พัฒนาโดย Starlight Education จากสหราชอาณาจักร ร่วมกับ Deloitte Southeast Asia ที่มุ่งเน้นสนับสนุนและเสริมศักยภาพเยาวชนในช่วงอายุ 15-24 ปีทั้งในประเทศไทยและอาเซียน เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาและเรียนรู้ทักษะที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดผ่านคอร์สเรียนฟรี สู่การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานในอนาคต โดย Jobsdb by SEEK จะช่วยสนับสนุนในแง่ของการมอบแนวทางและตำแหน่งงานที่น่าสนใจให้กับเยาวชนที่ต้องการหางานหลังจากได้เรียนรู้ทักษะต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม SkillUp

ความร่วมมือระหว่าง Jobsdb by SEEK และ SkillUp จะช่วยยกระดับและสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น Campus Tours ที่มีการออกบูธ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาประชาสัมพันธ์เผยแพร่ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการเตรียมความพร้อมสมัครงานให้กับนักเรียนนักศึกษา นอกจากนี้ บนแพลตฟอร์มยังมีเนื้อหาที่สำคัญต่อการพัฒนาทักษะและอำนวยความสะดวกให้ผู้เรียน สามารถมองหาตำแหน่งงานที่ตรงกับทักษะที่ได้เรียนรู้จากคอร์สของ SkillUp ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่คลิกค้นหาตำแหน่งงานที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ Jobsdb by SEEK ที่ผูกไว้บนแพลตฟอร์มของ SkillUp

SkillUp เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ด้านการศึกษาที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบองค์ความรู้ในการเสริมทักษะที่จำเป็นสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่อยากสร้างเสริมองค์ความรู้ให้กับตัวเองเมื่อต้องสมัครงานหลังจากเรียนจบ ผ่านการเรียนการสอนเชิงปฏิสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนในประเด็นที่เกี่ยวกับ STEM ความยั่งยืน และองค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการสมัครงานและการประกอบอาชีพ ด้วยการเรียนคอร์สออนไลน์ที่สามารถลงเรียนได้ฟรี พร้อมการันตีความรู้ด้วยใบรับรองการเรียนที่มีมาตรฐาน อีกทั้งผู้เรียนยังสามารถค้นหาตำแหน่งงานที่สนใจได้โดยสะดวกจากความร่วมมือกับ Jobsdb by SEEK โดยแพลตฟอร์ม SkillUp ยังเป็นเหมือนสื่อการสอนที่บุคลากรทางการศึกษาสามารถใช้ถ่ายทอดความรู้เพิ่มเติมจากบทเรียนหลัก รวมถึงสามารถเข้าไปเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อนำไปสอนนักเรียนต่อได้

มีอะไรบ้างบนแพลตฟอร์ม SkillUp

  • ทุกคอร์สเรียนมีใบรับรองที่ได้มาตรฐาน ช่วยให้ผู้ใช้ยกระดับและพัฒนาทักษะของตัวเอง ปูทางไปสู่อนาคตที่มั่นคงและสดใส
  • การพัฒนาทักษะ เหล่าพาร์ทเนอร์สามารถเข้ามาดูโปรไฟล์ของผู้เรียนที่มีทักษะตรงตามที่องค์กรต้องการได้โดยตรง เพิ่มโอกาสที่ผู้เรียนจะได้งานที่เหมาะสมได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ภาษาที่ครอบคลุม คอร์สบน SkillUp ให้บริการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และมีแผนจะเพิ่มภาษาที่ใช้ในอาเซียนในอนาคต
  • ความท้าทายและการกำหนดเป้าหมาย SkillUp ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนหลายล้านคนทั่วอาเซียน รวมถึงเพิ่มโอกาสในการได้รับตำแหน่งที่ใช่เพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบัน SkillUp เป็นพันธมิตรกับหลากหลายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศไทย และมีแผนที่จะขยายความร่วมมือไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Jobsdb by SEEK ได้เข้าร่วมเป็นผู้เล่นหลักในการตอบสนองความต้องการในการหางานสำหรับนักศึกษาและบัณฑิต โดยความร่วมมือนี้ จะช่วยมอบโอกาสในการเข้าทำงานกับตำแหน่งที่ใช่ ในองค์กรที่ชอบ พร้อมเปิดทางสู่การเติบโตในอนาคตและความสำเร็จในอาชีพของเยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับคอร์สเรียนฟรีและกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้ที่ Facebook ของ SkillUp https://www.facebook.com/SkillUp.Global.official

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jobsdb by SEEK ได้ทาง https://www.facebook.com/JobsdbThailandOfficialPage หรือ https://th.jobsdb.com/ หรือสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jobsdb by SEEK เพื่อไม่พลาดตำแหน่งงานที่เหมาะกับคุณได้ที่ Google Play Store หรือ App Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ