แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองโรงแรมแห่งที่ 600 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมจีนด้วยการเปิดตัว“แอดิเลด แมริออท โฮเทล” ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์หลักของเครือ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 22, 2024 14:29 —ThaiPR.net

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองโรงแรมแห่งที่ 600 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมจีนด้วยการเปิดตัว“แอดิเลด แมริออท โฮเทล” ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์หลักของเครือ

ผู้นำระดับโลกด้านการบริการยังคงเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยขยายตัวไปยังจุดหมายปลายทางที่กำลังเติบโตและอยู่นอกเหนือจากเมืองหลัก

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Nasdaq: MAR) เปิดตัวโรงแรมแอดิเลด แมริออท โฮเทล ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 600 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมประเทศจีน (APEC) การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นการเปิดโรงแรมแห่งแรกของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย เพื่อเป็นเกียรติให้กับแบรนด์หลัก (Flagship brand) ของบริษัท ซึ่งเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญของบริษัทในการขยายธุรกิจสู่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโต

โรงแรมแอดิเลด แมริออท โฮเทล มีอาคารเก่าแก่และเป็นแลนด์มาร์คอายุ 150 ปีอย่างอาคารไปรษณีย์กลางแอดิเลด (GPO) เป็นฉากหน้า ตัวอาคารมีความสูง 14 ชั้น พร้อมห้องพัก 285 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องสวีท 12 ห้องที่มีวิวเมืองอันงดงาม การเปิดตัวครั้งนี้สอดรับกับแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวในประเทศและในภูมิภาคที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครในจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ที่ใกล้บ้านมากขึ้น

แมริออท โฮเทลส์ (Marriott Hotels) ซึ่งเป็นแบรนด์หลักของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีมรดกอันล้ำค่าที่มีรากฐานมาจากการให้คุณค่ากับครอบครัวตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2500 โรงแรมแมริออทแห่งแรกในภูมิภาค APEC เปิดให้บริการในนครซิดนีย์ในปี พ.ศ. 2532 ด้วยโรงแรมซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ แมริออท โฮเทล (Sydney Harbour Marriott Hotel) ที่เซอร์คูลาร์ คีย์ (Circular Quay) ปัจจุบันมีโรงแรมแมริออทกว่า 50 แห่งที่เปิดให้บริการอยู่ในภูมิภาค โดยมีอีกเกือบ 40 แห่งที่กำลังอยู่ในแผนงาน การเติบโตนี้เป็นการแสดงถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่เจ้าของ ผู้ลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ และแขกมีต่อแบรนด์โรงแรมแมริออท ซึ่งสืบทอดมรดกแห่งการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมและการบริการที่มาจากใจ

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองการเปิดโรงแรมแห่งที่ 600 ในภูมิภาคนี้ด้วยแอดิเลด แมริออท โฮเทล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อของครอบครัวผู้ก่อตั้งของเรา" ราจีฟ เมนอน ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมประเทศจีน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "ด้วยโรงแรมที่เปิดดำเนินการแล้ว 600 แห่งทั่วภูมิภาค APEC และอีกเกือบ 400 แห่งที่อยู่ในแผนงาน เส้นทางการเติบโตของเราแข็งแกร่งมาก กลยุทธ์ของเราที่จะไปอยู่ทุกหนแห่งที่แขกของเราต้องการให้เราอยู่ ได้รับการส่งเสริมจากการประกาศล่าสุดของเราเกี่ยวกับแผนการเข้าสู่ตลาดโรงแรมระดับกลาง ซึ่งเปิดโอกาสในการขยายพอร์ตโฟลิโอของเราในตลาดใหม่และที่อยู่นอกเหนือจากเมืองหลักมากขึ้น"

กลยุทธ์การเติบโตของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ครอบคลุมเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการตอบแทนชุมชนในพื้นที่ที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระยะยาว ด้วยพนักงานกว่า 95,000 คนจากทั้งโรงแรมที่บริหารจัดการเองและส่วนที่เป็นแฟรนไชส์ในภูมิภาค แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสการจ้างงานและบ่มเพาะคนรุ่นต่อไป ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2567 เกือบ 10% ของพนักงานในโรงแรมที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารจัดการจะได้รับบทบาทใหม่ภายในภูมิภาค APEC ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้พัฒนาทักษะและเพิ่มพูนประสบการณ์การทำงาน การที่แมริออทได้รับการรับรองเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม (Great Place to Work) ใน 8 ประเทศในภูมิภาค APEC รวมถึงออสเตรเลีย แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของบริษัทในการให้ความสำคัญกับบุคลากรเป็นอันดับแรก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ