AUCT ดีเดย์พร้อมเปิดประมูลขายอสังหาริมทรัพย์จากวีบียอนด์ ประเดิมเคาะขายบ้านแฝดทำเลปทุมธานี 5 ยูนิตราคา 3.18 ล้าน

ข่าวอสังหา Thursday August 22, 2024 14:41 —ThaiPR.net

AUCT ดีเดย์พร้อมเปิดประมูลขายอสังหาริมทรัพย์จากวีบียอนด์ ประเดิมเคาะขายบ้านแฝดทำเลปทุมธานี 5 ยูนิตราคา 3.18 ล้าน

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT พร้อมเปิดประมูลขายอสังหาริมทรัพย์จากบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประเดิมเคาะขายบ้านแฝดทำเลจังหวัดปทุมธานี 5 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.18 ล้านบาท

นายสุธี สมาธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจากการประมูลรถยนต์แล้วบริษัทฯ ยังมีบริการประมูลสินทรัพย์ประเภทอื่น ๆ มาโดยตลอด โดยได้เริ่มประมูลอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ปี 2540 ซึ่งไม่ได้ประมูลเป็นประจำ แต่จากนี้ไปน่าจะมีการประมูลอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยและอื่นๆ จำนวนมาก โดยจะทยอยส่งสินทรัพย์มาให้บริษัทฯ ดำเนินการประมูลขาย เนื่องจากเห็นว่าบริษัทมีประสบการณ์ในธุรกิจนี้มากกว่า 30 ปี และมีฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก

?ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยน่าจะคล้ายกับการซื้อรถยนต์ เนื่องจากเป็นปัจจัยที่สำคัญของผู้บริโภค โดยเฉพาะสินทรัพย์ประเภทมือสองที่ถูกนำมาประมูลขายในราคาที่ตัดสินใจซื้อได้ง่าย และยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน จึงมั่นใจว่าการประมูลขายอสังหาริมทรัพย์น่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงมีเป้าหมายในการศึกษาและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการขาย ซึ่งคาดว่าภายในปีนี้จะมีสินทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มูลค่ากว่า 100 ล้านบาทเข้ามาขายผ่านกระบวนการประมูล? นายสุธีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บริษัทฯ ได้ทยอยนำสินทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยจำนวน 26 รายการจาก บมจ.วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ เปิดขายผ่านแพลทฟอร์ม AUCTBID ของสหการประมูล นอกจากนี้แล้วยังมีอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย จำนวน 5 ยูนิต ที่จะเปิดประมูลขายทอดตลาดในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 โดยรายละเอียดของทรัพย์ที่จะนำมาประมูลขายในครั้งนี้ เป็นบ้านแฝดตั้งอยู่ในโครงการทิพย์มณี ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี บ้าน 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 43.90 ตร.ว. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลาด และไปรษณีย์ไทยฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-033-6555 และสามารถชมรายการทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ได้ที่ https://auctbid.auct.co.th/property/list


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ