OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลอง 75 ปี เปิดประสบการณ์ใหม่กับคอนเสิร์ตใหญ่ 4 ภาคทั่วไทย “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก”

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 15:23 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลอง 75 ปี เปิดประสบการณ์ใหม่กับคอนเสิร์ตใหญ่ 4 ภาคทั่วไทย “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ได้ร่วมเปิดคอนเสิร์ต "75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก? ในฐานะ Title Sponsor ที่จัดเต็มด้วยการออนทัวร์ 4 ภาคทั่วไทยของศิลปิน ?นนท์ ธนนท์? ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจเพื่อลูกค้าด้วยความรักสู่ปีที่ 75 ด้วยการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ความสนุก และความประทับใจ โดยได้เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานดังกล่าว OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ร่วมจัดบูทกิจกรรมสร้างสีสัน ด้วยการถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมของที่ระลึก รวมทั้งได้มอบบัตรชมคอนเสิร์ตให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็นการทำประกันสุขภาพคุ้มครองระดับพรีเมียม หรือ การร่วมสนุก ผ่าน OCEAN CLUB APPLICATION

สำหรับคอนเสิร์ต "75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็กๆ แต่ลึก? ยังมีต่ออีก 3 ภาคคือ ภาคตะวันออก ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี   ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และปิดท้ายที่ภาคใต้ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และสามารถพบกิจกรรมความรักและความสุขกับบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ทุกภาคเหมือนเดิม

สนใจเป็นลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพื่อรับการดูแลด้วยรักและกิจกรรมมากมายเช่นนี้ สามารถติดตามข่าวสารของบริษัทฯ ผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION/ LINE : @oceanlife / Facebook: Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมครั้งต่อไปเร็ว ๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ