OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน“มาริโอ้” ร่วมขอบคุณลูกค้าในคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar”

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 15:22 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน“มาริโอ้” ร่วมขอบคุณลูกค้าในคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ร่วมเปิดบูทกิจกรรม OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในฐานะ Title Sponsor "75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar? คอนเสิร์ตระดับตำนานที่ได้รวบรวมศิลปิน ต่างยุค ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ที่ผู้คนทุก Generation สามารถเข้าร่วมเติมเต็มพลังความรัก ความผูกพันผ่านเสียงเพลงในงานนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจเพื่อลูกค้าด้วยความรักสู่ปีที่ 75  ซึ่งภายในงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดบูทให้ทุกคนได้กระทบไหล่กับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" Brand Ambassador แบบ Exclusive พร้อมกิจกรรมภายในบูทมากมาย เช่น การถ่ายภาพ Photo Booth กับกีตาร์สุดเท่ รับของที่ระลึกมากมาย รวมทั้งได้มอบบัตรชมคอนเสิร์ตให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไข ผ่าน OCEAN CLUB APPLICATION ณ QSNCC ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ