OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “หมอโอ๊ค Doctor Sixpack” จัดกิจกรรม Facebook LIVE Routine Fit พิชิตสุขภาพดี

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 15:23 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “หมอโอ๊ค Doctor Sixpack” จัดกิจกรรม Facebook LIVE Routine Fit พิชิตสุขภาพดี

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ส่วนบริหารประสบการณ์ลูกค้า เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้มุ่งเน้นกลยุทธ์ ?HEALTHIVERSE? สู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย สนับสนุนให้คนไทยไม่ป่วยด้วยศักยภาพทั้ง 8 ด้าน หนึ่งในนั้นคือการมุ่งเน้นให้ความรู้ด้านสุขภาพที่ถูกต้อง จึงได้จัดกิจกรรม Facebook LIVE : Routine Fit พิชิตสุขภาพดี ขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก นพ.ศุภฤกษ์ วิจารณาญาณ หรือ หมอโอ๊ค เจ้าของเพจ ?DoctorSixpack?  ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน มาบรรยายให้ความรู้เรื่อง Routine Fit การใช้ชีวิตให้คุณมีสุขภาพดีแบบง่าย ๆ  ด้วยการเลือกรับประทานอาหาร การทำ Intermittent Fasting (IF)   และการออกกำลังกายแบบถูกวิธี  ผ่านทาง Facebook : oceanlifepage โดยสามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/oceanlifepage/videos/1552470492368289/ 

นอกจากนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพ OCEAN CLUB APP ที่จะช่วยติดตามสุขภาพร่างกาย ครอบคลุมทั้ง 3 ฟังก์ชั่น ทั้งการกิน การนอน และการออกกำลังกาย เพื่อเป็นตัวช่วยทำให้คนไทยไม่ป่วย  เป็นเพื่อนคู่สุขภาพของคนไทยทุกคน สามารถดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP ได้ที่ https://www.ocean.co.th/ocean-club-activities/ocean-club-app

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติเพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะส่งมอบสุขภาพดี และอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ และมีความสุข สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทฯเพิ่มเติมได้ที่ OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ