“โน วัน เอลส์” เปลี่ยนฤดูฝนให้กลายเป็นฤดูรัก ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันที่นาฬิกาของเราหมุนไปพร้อมกัน”

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 15:24 —ThaiPR.net

“โน วัน เอลส์” เปลี่ยนฤดูฝนให้กลายเป็นฤดูรัก ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันที่นาฬิกาของเราหมุนไปพร้อมกัน”

สมกับเป็นไอคอนนิคเพลงรักจริงๆ สำหรับวง No One Else (โน วัน เอลส์) ที่ไม่ว่าจะส่งเพลงไหนออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมถ้นจนหลายๆ คนอยากจ้างไปร้องเพลงในงานแต่งงานของตัวเอง ล่าสุดพวกเขาขอส่งซิงเกิลใหม่ให้ทุกคนได้นำไปเพิ่มในเพลย์ลิสต์กับ ?วันที่นาฬิกาของเราหมุนไปพร้อมกัน? อีกหนึ่งเพียงความหมายดีดีที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เกี่ยวพันด้วยเรื่องของเวลามาเป็นตัวแปรจนเกิดเป็นความโหยหาและคิดถึงสุดหัวใจ แต่นั้นก็เป็นเพียงบททดสอบให้เราก้าวผ่านมันไปถ้าตราบใดเข็มนาฬิกาของทั้งเรานั้นเดินเป็นจังหวะเดียวกัน และด้วยความรักทีมั่นคงจึงทำให้ความสัมพันธ์นี้ก้าวผ่านทุกอุปสรรค และเพื่อเป็นการย้ำให้เห็นถึงความมั่นคงของความรักได้ชัดเจนจึงกลายมาเป็นมิวสิควิดีโอโดยมีคู่รักตัวจริงมาแชร์โมเมนท์อันสวยงามของทั้งคู่ที่แม้จะอยู่ห่างกันแต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ลดลงเลย ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งมิวสิกวิดีโอที่จะทำทุกคนอบอุ่นหัวใจแน่นอน โดยรับชมได้แล้วทาง YouTube: No One Else และฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง

และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงยิ่งขึ้นเมื่อได้รู้ถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้และจุดเริ่มต้นของการเขียนเพลงนี้ โดย กุ๊ก คียบอร์ด ผู้แต่งเพลงนี้เล่าให้ฟังว่า ?สำหรับเพลงนี้เป็นการเล่าถึงความรักในแง่มุมของความคิดถึง โหยหา ซึ่งอาจจะไม่ได้ฟังแล้วรู้สึกรักหวานเท่ากับเพลงอื่นๆ ของเราเลยนึกถึงสถานการณ์ที่น่าจะรีเรทกับใครหลายๆ คนคือเรื่องของเวลา ทีบางทีอีกฝ่ายอาจจะกำลังวุ่นไม่สามารถมาเจอหรือพูดคุยกันได้บ่อยๆ หรืออาจจะเป็นความสัมพันธ์แบบ Long distance relationship จนเกิดเป็นความห่างไกล แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักที่มีให้กันนั้นลดลงหรือหายไปเพราะทั้งคู่ต่างมีเข็มนาฬิกาที่หมุนไปพร้อมกัน ในส่วนพาร์ทดนตรีพวกเราได้เปลี่ยนมู้ด ? โทน ให้ต่างมีความแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของเรา แต่ยังคงเป็น Soul - R&B มีความกระชับของจังหวะแฝงด้วยกลิ่นอายของเพลง Gospel เข้ามา เสริมด้วยความสดของเครื่องดนตรีต่างๆ รวมถึงเครื่องเป่า จึงทำให้เป็นเพลงที่มีไสตล์ค่อนข้างแปลกหูแต่ยังหน้าฟังตามที่กลมกล่อมอย่างลงตัวครับ?

สำหรับใครที่มองหาเพลงใหม่จาก No One Else (โน วัน เอลส์) ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วเพลงพิมพ์ชื่อเพลง ?วันที่นาฬิกาของเราหมุนไปพร้อมกัน? แล้วกดเพิ่มเข้าในเพลย์ลิสต์ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมอัพเดทข่าวสารอื่นๆ ของวงได้ที่ www.facebook.com/NoOneElseFanPage และ www.facebook.com/Spicydiscrecord

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ