OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน Ocean Life AlI Star Road Show ปลุกพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตส่งมอบความรักให้ลูกค้า 5 ภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Thursday August 22, 2024 15:28 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน Ocean Life AlI Star Road Show ปลุกพลังที่ปรึกษาประกันชีวิตส่งมอบความรักให้ลูกค้า 5 ภูมิภาค

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดย คุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer และผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมกันจัดงาน "Ocean Life AlI Star Road Show" เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ที่ปรึกษาประกันชีวิต ที่ทำผลงานโดดเด่นแห่งปี มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะส่งต่อพลังความรักและดูแลลูกค้า ซึ่งที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือกจะได้เข้าร่วมงาน OCEAN All Star 2024 เพื่อรับรางวัลแห่งความสำเร็จ ที่ได้มุ่งมั่นยกระดับตนเองสู่การเป็น SMART AGENT ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 ปิดท้ายงานด้วยการร่วมวางแผน กำหนดทิศทาง ที่จะสร้างความสำเร็จในอาชีพให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการใช้พลังความรักส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยงาน Ocean Life AlI Star Road Show ได้จัดขึ้นทั้ง 5 ภูมิภาค ภาคเหนือที่จังหวัดพิษณุโลก ภาคกลางที่จังหวัดสุพรรณบุรี ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี ภาคอีสานที่จังหวัดร้อยเอ็ด และภาคใต้ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตทั่วประเทศให้มีความเป็นมืออาชีพ เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิตและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน เพื่อพร้อมก้าวสู่โลกใหม่ ที่มีชีวิตและสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ