“อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” รุกตลาด “มุ้งม้วนกันแมลง” ส่ง Freedom Retractable Screens ตอบโจทย์กลุ่มบ้านพัก โรงแรม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 15:29 —ThaiPR.net

“อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” รุกตลาด “มุ้งม้วนกันแมลง” ส่ง Freedom Retractable Screens ตอบโจทย์กลุ่มบ้านพัก โรงแรม

"อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย? หรือ ASA ส่ง ?Freedom Retractable Screens? รุกตลาดมุ้งม้วนกันแมลง ตอบโจทย์การใช้งานหลายรูปแบบ รองรับกลุ่มบ้านพักอาศัย โรงแรม รีสอร์ท

บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตู และหน้าต่างคุณภาพสูงภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Altus New Zealand มาตั้งแต่ปี 2013 เดินหน้าขยายตลาดผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนกันแมลงจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ ?Freedom Retractable Screens? โดยผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนกันแมลงนี้ได้รับการออกแบบให้มีนวัตกรรมการเย็บผ้ามุ้งไว้ในราง ซึ่งช่วยป้องกันสัตว์เล็ก ๆ หรือแมลงต่าง ๆ ลอดผ่านด้านล่างมุ้งเข้าไปภายในที่พักอาศัย และยังช่วยลดปัญหาผ้ามุ้งปลิวหลุดออกจากรางได้อีกด้วย ด้วยการออกแบบให้ผ้ามุ้งมีความหนาพิเศษ ทำให้ช่วยกันสัตว์เล็ก ๆ วิ่งชนได้ และที่สำคัญคือการออกแบบให้มีระบบเบรค หรือการหยุดการเปิดบานประตูหน้าต่างในตำแหน่งที่ต้องการได้ สามารถติดตั้งทั้งแบบวางบนพื้น หรือฝังรางในพื้นเพื่อให้พื้นเรียบเสมอกัน ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการใช้งาน สวยงาม เข้าได้กับทุกการออกแบบ และยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน

นางสาวมิศรา วงศ์สินศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA กล่าวว่า ?ผลิตภัณฑ์มุ้งม้วนนวัตกรรมสำหรับป้องกันแมลงของ ?Freedom Retractable Screens? ได้ถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งภายนอกบ้านได้ เช่น ระเบียงบ้าน ทำบานได้สูงถึง 3.2 เมตร และกว้างได้ถึง 4 เมตรสำหรับมุ้งบานเดี่ยว และ 8 เมตร สำหรับมุ้งบานคู่ ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งเข้ากับบานประตูหน้าต่างได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการของที่อยู่อาศัย ไปถึงโครงการที่พักต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท และที่สำคัญมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ และเลือกใช้งานให้ตรงตามความต้องการ พร้อมบริการติดตั้งโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ