ซีเล็คทูน่า x ARTSTORY by Autistic Thai สร้างสรรค์กระเป๋าผ้าสุดคิ้วท์ผลงานน้องๆ ศิลปินออทิสติก พร้อมควง 2 สาวงาม MUT ร่วมเวิร์คชอปสุดเอ็กคลูซีฟ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 15:31 —ThaiPR.net

ซีเล็คทูน่า x ARTSTORY by Autistic Thai สร้างสรรค์กระเป๋าผ้าสุดคิ้วท์ผลงานน้องๆ ศิลปินออทิสติก พร้อมควง 2 สาวงาม MUT ร่วมเวิร์คชอปสุดเอ็กคลูซีฟ

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก ร่วมกับ ARTSTORY by Autistic Thai เปิดตัวผลงานกระเป๋าผ้าสุดลิมิเต็ดผลงานน้องๆ จิตรกรออทิสติก พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กคลูซีฟ ?SEALECT x MUT เรียนรู้งานศิลป์กับ ARTSTORY? ให้กับ 2 สาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ?โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี และ ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล ร่วมวาดภาพพร้อมระบายสีกับน้องทิว - วัชรพล ดอชนะ และน้องออกัส - กฤษณ์ แขวงโสภา สองจิตรกรผู้สร้างสรรค์ผลงานกระเป๋าซีเล็ครุ่นลิมิเต็ด โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรักในท้องทะเลและความต้องการที่จะเห็นโลกใบนี้สวยงามยิ่งขึ้น

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?หัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจของซีเล็คทูน่าคือการมุ่งมั่นส่งมอบโภชนาการดีจากท้องทะเล เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดีให้กับผู้คน และยังให้ความสำคัญความหลากหลายและความเท่าเทียมกัน จึงเป็นที่มาของการจับมือกับ 2 ศิลปินออทิสติก จาก ARTSTORY by Autistic Thai ในการรังสรรค์ผลงานศิลปะลงบนกระเป๋าผ้าซีเล็ครุ่นลิมิตเต็ด ภายใต้แนวคิด ?Healthy Living, Healthy Oceans หรือ สร้างการมีสุขภาพที่ดีและท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ไปควบคู่กัน? โดยทุกภาพวาดบนกระเป๋าผ้าคือผลงานศิลปะที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ศิลปินออทิสติกและเพื่อต่อยอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สเราจึงได้ชวน 2 สาวงามมาร่วมกันทำกิจกรรมวาดภาพกับน้องออทิสติสภายใต้คอนเซ็ปต์ ?ท้องทะเลที่สมบูรณ์ เพื่อความยั่งยืน? และเยี่ยมชมการทำงานของมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อร่วมกันเป็นกระบอกเสียงให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของความเท่าเทียม"

นายวรัท จันทยานนท์ ซีอีโอ Artstory by Autistic Thai กล่าวว่า ?ปัจจุบัน ARTSTORY ร่วมกับแบรนด์และองค์กรต่าง ๆ มากกว่า 400 แบรนด์ โดยเป้าหมายของเราคือการร่วมกันส่งเสริมให้เด็กออทิสติกได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพ มีช่องทางนำเสนอผลงาน และนำไปต่อยอดเป็นอาชีพ เป็นผลิตภัณฑ์ และมีรายได้เป็นของตัวเอง โดยโปรเจกต์ที่ร่วมกับ ซีเล็คทูน่า ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโลกแห่งท้องทะเลที่สมบูรณ์ว่ามีความสำคัญอย่างไร เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ขึ้นมา?

นางสาวโอปอล์ สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2567 กล่าวว่า ?สำหรับการวาดภาพร่วมกับน้อง ๆ ทั้ง 2 คน ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะได้เรียนรู้ทั้งวิธีคิดและทำความเข้าใจผู้ที่เป็นออทิสติกมากขึ้น โดยแรงบันดาลใจของภาพที่วาดร่วมกับน้อง ๆ ในการเวิร์คชอปครั้งนี้มาจากแนวคิดเรื่องมนุษย์และธรรมชาติต้องพึ่งพาอาศัยและอยู่ร่วมกันให้ได้อย่างยั่งยืน (Sustainable Development) คือ ใส่ใจทั้งการเติบโตทางเศรษฐกิจ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และความเป็นธรรมทางสังคมควบคู่กันไป ผ่านการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเพื่อให้โลกยังคงสามารถรองรับชีวิตของผู้คนและสัตว์ต่าง ๆ ได้ในระยะยาว และหวังว่าภาพวาดของพวกเราจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น?

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สังคมที่ดีกว่า ด้วยการเป็นเจ้าของกระเป๋าผ้าสุดพิเศษจากซีเล็ค x ARTSTORY by Autistic Thai พร้อมร่วมสนับสนุนศิลปินตัวน้อย และอนุรักษ์ท้องทะเลไปพร้อมกัน เพียงช้อปปิ้งสินค้าซีเล็คทูน่าผ่านช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียลบนแพลทฟอร์ม Shopee และ Lazada ครบ 899 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้าลิมิเต็ด มูลค่า 399 บาท ทันที ตั้งแต่วันนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมดี ๆ จากซีเล็คทูน่าได้ที่ SEALECT


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ