สาว ๆ เตรียมกรี๊ด! TMC อาทิตย์นี้ JACKIE JACKRIN มาแน่

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 15:51 —ThaiPR.net

สาว ๆ เตรียมกรี๊ด! TMC อาทิตย์นี้ JACKIE JACKRIN มาแน่

พลาดไม่ได้ สำหรับรายการ Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ ?JACKIE JACKRIN? ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ขวัญใจสาว ๆ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกเดินทางครั้งใหม่ ในการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในสังกัด OTH ENTERTAINMENT ของตัวเอง ครั้งนี้ JACKIE JACKRIN เตรียมโชว์สุดพิเศษ ผ่านบทเพลงสุดซึ้ง ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด

พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษประจำสัปดาห์ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกจากศิลปินมากมาย อาทิ Bamm วง Co-ed Group ที่รวมตัวศิลปินสุดเท่แห่งยุคไว้, Empress วงเกิร์ลกรุ๊ปที่รวมตัวของเด็กสาวมากความสามารถ, LUSS ศิลปินดูโอ้ที่คงความเหมือนที่แตกต่างได้อย่างลงตัว และ  LULA ที่ควงคู่มากับ Monica ที่จะมาร่ายมนต์สะกดผ่านซิงเกิ้ลสุดฮิต

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ