สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" ครั้งที่ 22 พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่ง “SKECHERS GOrun RAZOR 5(TM)”

ข่าวกีฬา Thursday August 22, 2024 15:52 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก นำโดย ณันทนี ประสิทธิ์จูตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับนักวิ่ง ?SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024? เป็นครั้งที่ 22 ณ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทุกระดับกว่า 100 คน ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ยามเช้า วิ่งผ่านจุดสำคัญหลายแห่ง บนเส้นทางวิ่ง 12 กิโลเมตร โดยจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดอยู่ที่  ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม และวิ่งผ่านไปทางตลาดพลู - วัดปากน้ำภาษีเจริญ - วัดอินทราราม

ก่อนเริ่มกิจกรรม นักวิ่งได้วอร์มอัพร่างกายนำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญ และยังได้รับเสื้อ SKECHERS Running Club อาหารและเครื่องดื่มฟรี พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษภายในงาน

เวิร์คช้อปครั้งนี้ สเก็ตเชอร์สได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ ?SKECHERS GOrun RAZOR 5(TM)? มาแนะนำให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสกับความเบาสบาย ซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรองรับที่ดียิ่งขึ้นและยังเพิ่มความสมดุลให้กับทุกก้าวในการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับการวิ่งในทุกระดับ ตั้งแต่การแข่งขัน การวิ่งซ้อมความเร็ว ไปจนถึงการวิ่งมาราธอน

รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่ช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้ดี แผ่นรองด้านในใช้เทคโนโลยี Arch Fit(R) เพื่อช่วยการรองรับอุ้งเท้าและกระจายน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ และพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากแผ่นโฟม Hyper Burst(R) Pro ที่เปลี่ยนวัสดุจาก EVA เป็น TPU ช่วยการรองรับที่ดีเยี่ยม มีความทนทานเป็นพิเศษ เสริมด้วยเทคโนโลยี Carbon Infused(TM) ช่วยเพิ่มการตอบสนองและแรงส่ง และพื้นรองเท้าชั้นนอกใช้ยาง Goodyear(R) ช่วยให้ยึดเกาะมั่นคง และทนทาน

รองเท้า ?SKECHERS GOrun RAZOR 5(TM)? สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือทาง LINE Official Account: @SkechersTH

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง ?SKECHERS Running Workshop? และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE Official Account: @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ