ฮ็อป อินน์ ฟิลิปปินส์ ฉลองความสำเร็จสาขาที่ 10 จับมือแอร์ เอเชีย ฟิลิปปินส์ เป็นพันธมิตร จัดแคมเปญ “Hop Inn 10 Hotels: Stay and Fly Promo”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 22, 2024 15:59 —ThaiPR.net

ฮ็อป อินน์ ฟิลิปปินส์ ฉลองความสำเร็จสาขาที่ 10 จับมือแอร์ เอเชีย ฟิลิปปินส์ เป็นพันธมิตร จัดแคมเปญ “Hop Inn 10 Hotels: Stay and Fly Promo”

?ฮ็อป อินน์? เครือข่ายโรงแรมราคาประหยัดชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก เฉลิมฉลองการเปิดโรงแรมแห่งที่ 10 ในฟิลิปปินส์โดยร่วมมือกับแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกของ Skytrax ผนึกกำลังผู้นำด้านการเดินทางแบบประหยัดของทั้ง 2 แบรนด์ เตรียมเปิดตัว ?Hop Inn 10 Hotels: Stay and Fly Promo? เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เข้าพักกับฮ็อป อินน์ ฟิลิปปินส์ ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่นและจุดหมายปลายทางในฝันในประเทศฟิลิปปินส์ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย

ฮ็อป อินน์ เป็นแบรนด์เครือข่ายโรงแรมราคาประหยัด (Budget Hotel) ในเครือ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (SET: ERW) เปิดให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ. 2557 โดยปัจจุบันสามารถขยายการเติบโตได้มากกว่า 70 แห่งทั่วประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น โดยตั้งใจส่งมอบความคุ้มค่าของราคาที่จ่ายด้วยที่พักและบริการที่มีคุณภาพสม่ำเสมอ พร้อมทำเลตั้งใจกลางเมืองและย่านธุรกิจสำคัญในทั้ง 3 ประเทศ

ฮ็อป อินน์ ฟิลิปปินส์ เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ.2559 โดยปัจจุบันได้ขยายสาขาเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในย่านเมโทร มะนิลาจำนวน 7 แห่งและอีก 3 แห่งในเมืองสำคัญอย่างเซบู อิโลอิโล และดาเวาเดลซูร์ ซึ่งเป็นเมืองที่เพิ่งเปิดตัว ฮ็อป อินน์ ดาเวา โรงแรมใหม่ล่าสุดแห่งที่ 10 ในฟิลิปปินส์

นอกจากนี้ การขยายธุรกิจไปยังญี่ปุ่นในปีพ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลงทุนเชิงกลยุทธ์มูลค่า 1 หมื่นล้านบาทของบริษัทเพื่อขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ ฮ็อป อินน์ มีเป้าหมายที่จะบริหารโรงแรมให้ได้มากกว่า 14,000 ห้องพักในกว่า 150 แห่งทั่วภูมิภาคภายในปีพ.ศ.2573

คุณ Kirill Mokronosov รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการระหว่างประเทศของ ฮ็อป อินน์ กล่าวว่า "โรงแรม ฮ็อป อินน์ ฟิลิปปินส์ แห่งที่ 10 เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบาย และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนของแอร์เอเชีย ในการให้บริการเที่ยวบินราคาประหยัดและปลอดภัยสำหรับทุกคน ซึ่งแอร์เอเชียยังเป็นผู้บุกเบิกการเดินทางราคาประหยัดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับเลือกเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก 15 ปีติดต่อกันอีกด้วย

?เราได้รับเกียรติในการร่วมมือกับแอร์เอเชียฟิลิปปินส์หลายครั้ง โดยล่าสุดคือความสำเร็จในการเปิดตัวโรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศญี่ปุ่น ทั้ง 4 แห่งของเรา เนื่องจากเครือข่ายของโรงแรมฮ็อป อินน์ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียแปซิฟิก เราจึงตั้งเป้าที่จะเสริมสร้างความร่วมมือและภารกิจร่วมกันในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่มีคุณภาพในราคาที่แข่งขันได้ในภูมิภาค? คุณ Kirill กล่าวเสริม

คุณ Ricky Isla ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชียฟิลิปปินส์ กล่าวว่า ?เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ฮ็อป อินน์ ที่สามารถบรรลุเป้าหมายโรงแรมแห่งที่ 10 ในประเทศฟิลิปปินส์ ทั้งนี้ ความร่วมมือของเราทั้งสองบริษัทจะตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของฟิลิปปินส์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ชาวฟิลิปปินส์ในการท่องเที่ยวภายในอาเซียนและภูมิภาคอื่นๆ อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น?

?Hop Inn 10 Hotels: Stay and Fly Promo? เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 ถึง 31 มกราคม 2568

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าว สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.hopinnhotel.com และสามารถติดตามข่าวสารของ ฮ็อป อินน์ ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

ฮ็อป อินน์ ประเทศไทย

  • Facebook: www.facebook.com/hopinnhotel
  • Instagram: @hopinnhotel
  • TikTok: @hopinnhotelth

ฮ็อป อินน์ ประเทศฟิลิปปินส์

  • Facebook: www.facebook.com/hopinnhotelph
  • Instagram: @hopinnhotelph
  • TikTok: @hopinnhotelph

ฮ็อป อินน์ ประเทศญี่ปุ่น

  • Facebook: www.facebook.com/hopinnhoteljapan
  • Instagram: @hopinnhoteljapan
  • TikTok: @hopinnhoteljapan

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ