ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุด “ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี สาขาที่ 85” ชูธง “โมเดิร์นเทรดฮาร์ดไลน์ เจ้าแรกและที่สุดของความครบครัน” กระตุ้นเศรษฐกิจ ภาคอสังหา

ข่าวอสังหา Thursday August 22, 2024 16:01 —ThaiPR.net

ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุด “ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี สาขาที่ 85” ชูธง “โมเดิร์นเทรดฮาร์ดไลน์ เจ้าแรกและที่สุดของความครบครัน” กระตุ้นเศรษฐกิจ ภาคอสังหา

ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุด ?ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี สาขาที่ 85? ชูธง ?โมเดิร์นเทรดฮาร์ดไลน์ เจ้าแรกและที่สุดของความครบครัน? กระตุ้นเศรษฐกิจ ภาคอสังหา งานก่อสร้างเมืองอุทัยฯ เชื่อมดีมานด์เหนือตอนล่าง - กลางตอนบน

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินกลยุทธ์ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบุกภาคเหนือตอนล่าง เปิด ?ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี? สาขาที่ 85 ของประเทศ และถือเป็นสาขาแรกของจังหวัด ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท วางเป้าให้เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า ระบบประปา เครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน โดยมีสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 40,000 รายการ ตอบรับอานิสงส์การเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัด จากสถิติล่าสุดในปี 2565 พบว่ามูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัดอุทัยธานี (GPP) เพิ่มขึ้น 11.52% และมูลค่าผลิตภัณฑ์จังหวัดต่อหัว (GPP Per Capita) เพิ่มขึ้น 12.48% และภาคอุตสาหกรรมพบว่ามีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น โดยมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภาคอุตสาหกรรมนั้นสูงขึ้น 29.51% ทั้งนี้ในพิธีเปิดงาน 'ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี? ได้รับเกียรติจาก นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานราชการและเอกชนมาร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า อุทัยธานีเป็นกลุ่มจังหวัดเมืองรองที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ด้วยสภาพพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ มีพืชเศรษฐกิจหลักที่เหมาะต่อการพัฒนาหลากหลายอุตสาหกรรม และยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงาม เช่น ห้วยขาแข้ง หุบป่าตาด รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้นอกจากจะดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้ว ยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการใหม่ ๆ ที่เข้ามาลงทุนธุรกิจในพื้นที่ ประกอบกับการพัฒนาโครงข่ายคมนาคม ระบบโลจิสติกส์ ระบบสาธารณูปโภค ซึ่งส่งผลให้ความต้องการด้านก่อสร้างและตลาดที่อยู่อาศัยเติบโตขึ้น โดยนอกจากปัจจัยในเชิงกายภาพแล้ว อุทัยธานียังมีภาพรวมโครงสร้างเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ไทวัสดุมั่นใจกับการขยายสาขาครั้งใหม่ด้วยงบลงทุน 300 ล้านบาท เนื้อที่ขนาด 39 ไร่ บนพื้นที่อาคาร 16,000 ตารางเมตร ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาวดังนี้

'ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี? ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองอุทัยธานี นับว่าเป็นร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรดที่เปิดตัวเจ้าแรกในพื้นที่ โดยได้รวมไลน์สินค้าที่ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง สีและเคมีภัณฑ์ ปั้มน้ำ อุปกรณ์สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ รวมสินค้าหมวดอื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำมากถึง 40,000 รายการบนพื้นที่สโตร์ที่ทันสมัย กว้างขวาง พร้อมด้วยห้อง Construction Showroom ที่ได้มีการจัดดิสเพลย์ตัวอย่างวัสดุและสินค้าจริงกว่า 5,000 รายการ อาทิ กระเบื้องหลังคาบ้าน เหล็กรูปพรรณ อุปกรณ์นั่งร้าน ไฟเบอร์ซีเมนต์ บล็อกคอนกรีต ฯลฯ มาให้ลูกค้าผู้รับเหมา ผู้ประกอบการ นายช่าง และลูกค้าทั่วไป ได้เลือกช้อปอย่างสะดวกสบาย มั่นใจได้กับคุณภาพสินค้าและราคาถูกตาม Core DNA ของไทวัสดุ พร้อมด้วยการให้บริการอย่างใส่ใจจากพนักงานที่เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีช่องทางชอปปิ้งแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกสบาย ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น ด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com บริการ Chat & Shop ผ่าน Line @Thaiwatsadu และสั่งซื้อผ่าน Call Center 1308 ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปที่ครบและคุ้มค่าที่สุด

  • โดดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง

จังหวัดอุทัยธานี มีเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อในภาคภาคเหนือตอนล่าง และกลางตอนบน โดยสามารถเดินทางจากกรุงเทพมหานครไปทางทิศเหนือตามถนนสายเอเชียและทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 333 ในระยะเวลาเพียง 3-4 ชั่วโมง และเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ นครสวรรค์ ชัยนาท สุพรรณบุรี กาญจนบุรี และตาก โดยไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี ตั้งอยู่บนถนนศรีอุทัย ใจกลางเมืองของจังหวัด จึงทำให้สาขาแห่งใหม่นี้กลายเป็น Destination แห่งใหม่ที่จะเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ช้อป พร้อมสร้างแรงบันดาลใจเรื่องงานก่อสร้างและงานตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน เพื่อชาวอุทัยฯ และลูกค้าในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์

  • โดดเด่นด้วยบริการเหนือความคาดหมายที่พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต

ไทวัสดุ ได้ยึดหลักปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ CRC Care ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Economy ที่ให้การสนับสนุนพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่และจังหวัดเมืองรอง โดยไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี จะช่วยกระตุ้นทุกการเติบโตในภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงรองรับการพัฒนาโครงการต่างๆของภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังได้มีการจ้างงานคนในพื้นที่มากถึง 200 อัตรา ซึ่งจะเป็นการสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงแก่ผู้คนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังเป็นช่องทางเพื่อให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ช่างรับเหมา ช่างก่อสร้าง และลูกค้ารายย่อยทั่วไป สามารถเข้าถึงแหล่งสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านได้อย่างครบครัน ไม่ต้องเดินทางไกลไปหาซื้อในจังหวัดใหญ่ที่อื่นๆ และไทวัสดุมีความพร้อมอย่างมากที่จะเติมเต็มทุกความต้องการเหล่านี้ให้กับชาวอุทัยธานี รวมถึงประชาชนจากพื้นที่ใกล้เคียงผ่านบริการที่เหนือความคาดหมาย

?การเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดอุทัยธานี สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไทวัสดุ ที่มองเห็นศักยภาพของพื้นที่ แม้ว่าอุทัยธานีจะเป็นจังหวัดขนาดกลาง แต่มีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนามคมที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆ การมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและประวัติศาสตร์-วัฒนธรรมอันทรงคุณค่า ซึ่งเราไม่หยุดนิ่งในการมอบประสบการณ์ช้อปสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่ง ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกพื้นที่ให้สามารถเข้าถึงได้มากที่สุด นอกจากนี้ ไทวัสดุ ให้ความสำคัญในเรื่องการอยู่เคียงข้างสังคม โดยมอบเงินบริจาคที่ได้มาจากการร่วมแรงร่วมใจของพันธมิตรคู่ค้าแก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสะแกกรัง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้สาขา ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์ด้านสาธารณสุขของคนในชุมชนต่อไป? นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี นับเป็นไทวัสดุสาขาที่ 85 ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสาขารวม 101 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค รวมแล้ว 49 จังหวัด สำหรับปี 2567 นี้ ไทวัสดุ เปิดตัวสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ 1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ 2. ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ 3. ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว 4. ไทวัสดุ สาขาแกลง 5. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาพระราม 3 และ 6. ไทวัสดุ สาขาอุทัยธานี และยังคงมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com Facebook Fanpage : Thai Watsadu และไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร. 1308


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ