STADA ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพเข้าสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก และ ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nizoral Cream(TM) ในบางประเทศ รวมถึงประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 16:02 —ThaiPR.net

STADA ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพเข้าสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก และ ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nizoral Cream(TM) ในบางประเทศ รวมถึงประเทศไทย
  • STADA เข้าซื้อลิขสิทธิ์ครอบครองยารักษาโรคทางผิวหนังยี่ห้อ Nizoral Cream ในประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ รวมถึงจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในฮ่องกง ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์
  • การซื้อลิขสิทธิ์ในครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ STADA ในการเข้าซื้อกิจการในเครือ Nizoral ในหลายตลาดของภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
  • สเตฟาน แจ็กมิน (Stephane Jacqmin) รองประธานบริหารตลาด Emerging market ของ STADA กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การเข้าซื้อสิทธิ์ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างบทบาทของ STADA ในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ผู้บริโภคไว้วางใจ"

STADA (สตาดา) บริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ได้ขยายธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพผู้บริโภคมายังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเข้าซื้อ Nizoral Cream จากบริษัท Janssen Pharmaceutica NV ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Johnson & Johnson

ภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลง STADA ได้เข้าซื้อสิทธิ์การจัดจำหน่าย Nizoral Cream ในประเทศไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ รวมถึงสิทธิ์ครอบครองเครื่องหมายการค้าในฮ่องกง ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์

ธุรกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการขยายข้อตกลงในการซื้อในครั้งก่อนมายังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในปี 2561 STADA ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อแบรนด์ Nizoral ในตลาดหลัก ๆ เช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

สเตฟาน แจ็กมิน (Stephane Jacqmin) รองประธานบริหารตลาด Emerging market ของ STADA กล่าวว่า ?เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างบทบาทของ STADA ในฐานะพาร์ทเนอร์ในเรื่องผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคด้านสุขภาพที่ผู้บริโภคไว้วางใจ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ