เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ (HexaTech Solutons) เปิดตัว Machine Learning สุดล้ำช่วยธุรกิจพลิกเกมการแข่งขัน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 22, 2024 16:41 —ThaiPR.net

เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ (HexaTech Solutons) เปิดตัว Machine Learning สุดล้ำช่วยธุรกิจพลิกเกมการแข่งขัน

เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ (HexaTech Solutons) เปิดตัวบริการเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำสู่ตลาดประเทศไทย และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Profet AI ผู้นำระดับโลกด้านการเรียนรู้เครื่องจักรอัตโนมัติแบบไม่ต้องเขียนโค้ด (No-Code, Auto Machine Learning)

ด้วยวิสัยทัศน์ในการช่วยองค์กรไทยก้าวข้ามไปสู่โลกยุคใหม่ ด้วยการผนึกพลังระหว่างปัญญาประดิษฐ์ (AI) และสติปัญญาของมนุษย์ (Human Intelligence) ไอซีเอส (ICS) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ บริการคลาวด์ บริการข้อมูล และ AI ชั้นนำในระดับภูมิภาค จึงได้จับมือกับ กลุ่มบริษัทแพคริม บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของไทยด้านการพัฒนาความเป็นผู้นำและองค์กรที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ทศวรรษ และมีเครือข่ายระดับโลกในกว่า 30 ประเทศ จัดตั้ง บริษัท เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ จำกัด

?ไม่มีใครโต้แย้งอีกต่อไปว่า เราจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากพลังของ AI แต่ในขณะเดียวกัน เราก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมามากมายว่า เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้ หากปัจจัยด้านมนุษย์ยังไม่ได้รับการแก้ไข?

?และนี่คือเหตุผลที่เราเริ่มภารกิจนี้เพื่อรวมจุดแข็งของ ICS และ แพคริม เพื่อให้แน่ใจว่าทุกความคิดริเริ่มในการใช้งานเทคโนโลยี จะบรรลุผลสำเร็จด้วยความรวดเร็ว ความคุ้มทุน และบรรลุศักยภาพสูงสุด ด้วยการบูรณาการขีดความสามารถของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีโซลูชันอย่างไร้รอยต่อ? นายบัญชา ธรรมรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ กล่าวในงานเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 20 ส.ค.2567 พร้อมกับการจัดการประชุม ?AI for CEOs Summit? และพิธีลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Profet AI โดยมีผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำในประเทศไทยและในภูมิภาคให้เข้าร่วมเกือบ 100 ท่าน

Profet AI คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชัน AutoML แบบที่ไม่ต้องพึ่งพาการเขียนโปรแกรมหรือโค้ดดิ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลก  ด้วยการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม ?Virtual Data Scientist? ที่ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย  ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการสนับสนุนลูกค้ามากกว่า 300 ราย ในการส่งมอบโครงการด้าน AI มากกว่า 1,000 โครงการในกว่า 20 อุตสาหกรรม สามารถช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดต้นทุน  ภายใต้พันธกิจของบริษัทในการส่งมอบพลังอำนาจของปัญญาประดิษฐ์ให้กับหน่วยธุรกิจและส่วนงานในองค์กรต่าง ๆ สามารถนำเอา AI ไปปรับใช้และเข้าถึงแพลตฟอร์มอันทรงพลังนี้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อมุ่งเข้าสู่ยุคของ ?AI สำหรับทุกคน? (The AI for All)

?เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์   จากประสบการณ์การอิมพลีเมนต์โซลูชันด้าน AI ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงของไต้หวัน ผนวกการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ เรามุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชันที่จะช่วยอัพสกิลทาเลนต์และช่วยบ่มเพาะระบบนิเวศด้าน AI  ให้งอกงามและเติบโตในประเทศไทย เราจะช่วยเสริมศักยภาพธุรกิจไทยในการประสานพลังของ AI และขับเคลื่อนนวัตกรรมในภูมิภาคนี้? เจอร์รี หวง (Jerry Huang) ซีอีโอของ Profet AI ซึ่งเดินทางมาไทยเพื่อร่วมในพิธีลงนามในวันนี้ กล่าว

นอกจากโซลูชันการอิมพลีเมนต์และให้คำปรึกษาด้าน AI แล้ว เฮกซ่าเทค โซลูชั่นส์ ยังมีบริการ ?AI Simulation for Business Bootcamp? เพื่อช่วยให้ผู้นำธุรกิจและทาเลนต์ในองค์กรสามารถจำลองการนำ AI ไปใช้งานและได้มองเห็นผลลัพธ์ โดยอาศัย ?Use Cases? จากคลังข้อมูลการใช้งานทั่วโลก ซึ่งจะทำให้องค์กรสามารถย่นระยะเวลาในการพิสูจน์ผลลัพธ์จากปกติที่ต้องใช้เวลาหลายเดือน ลดเหลือเพียงสองสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีบริการหลักสูตร ?Integrating AI into Business Strategies? เพื่อช่วยผู้บริหารระดับสูงในการจัดทำโร้ดแมพและกลุยทธ์ด้าน AI และสามารถบูรณาการกลยุทธ์ด้าน AI เข้ากับแผนงานและกลยุทธ์หลักขององค์กรอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ