“เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” รุกกลยุทธ์ เปิดโฉมใหม่ THE ART OF LIFE ตอกย้ำความเป็นหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ ชีวิตดี๊ดี…ที่คุณห้ามพลาด

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 16:45 —ThaiPR.net

“เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” รุกกลยุทธ์ เปิดโฉมใหม่ THE ART OF LIFE ตอกย้ำความเป็นหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ ชีวิตดี๊ดี…ที่คุณห้ามพลาด

?เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์? (The Crystal SB Ratchapruek) คอมมูนิตี้มอลล์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำบนถนนราชพฤกษ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์แคลิฟอร์เนียผสานกับความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวอันกว้างขวาง ที่นี่คัดสรรร้านค้าดังมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ กับแนวคิด ?NEW DESIGN OF COMMUNITY, THE ART OF LIFE AT THE CRYSTAL? ให้คุณได้สัมผัสชีวิตดี๊ดี?ที่เดอะคริสตัล

?เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์? ภายใต้การบริหารของ คุณกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ซีอีโอหนุ่มแห่งบริษัท อัลไล รีท แมเนจเมนต์ จำกัด มุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่ที่จะเติมเต็มความสุขและพลังบวกให้กับลูกค้าทุกช่วงเวลา ด้วยการปรับโฉมใหม่ภายใต้กลยุทธ์ที่ทันสมัย ซึ่งมอบหมายให้บริษัทออกแบบชื่อดัง GRATITUDE เป็นผู้เนรมิตผลงานในครั้งนี้ โดยนำคอนเซ็ปท์ ?THE ART OF NATURE? มาสร้างสรรค์เป็น 3 โซนสำคัญ ได้แก่ (1) THE ORIGIN OF CRYSTAL (2) THE SANCTUARY และ (3) THE DISCOVERY พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นครอบครัว 3 เจเนอเรชั่น และพื้นที่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

โซนแรก ?THE ORIGIN OF CRYSTAL? ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดภูเขาไฟลาวาระเบิด สื่อถึงการจุดประกายความสนุกสนานและความตื่นเต้น โดยโซนนี้ได้นำเสนอ ?CRYSTAL PLAYLAND? ดินแดนแห่งความสุขสำหรับเด็ก ๆ ที่ทาง ALLY REIT ภูมิใจนำเสนอเครื่องเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นชิ้นแรกในภูมิภาคเอเชีย พร้อมด้วยอาณาจักรเครื่องเล่นหลากหลายชนิดให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังอย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้ให้บริการฟรี นอกจากนี้ลวดลายกราฟิกที่ประดับประดาพื้นที่ยังสะท้อนความงามของลาวาที่พุ่งผ่านอย่างมีเอกลักษณ์ ต่อเนื่องด้วยโซน ?THE STREET? ที่เชื่อมโยงศิลปะเข้ากับพื้นที่นั่งพักผ่อนในสวน (GARDEN SITTING) สร้างบรรยากาศอันน่าหลงใหลและน่าประทับใจอย่างเหลือเชื่อ

โซนที่สอง ?THE SANCTUARY? สื่อถึงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและความเขียวขจี โดย ALLY REIT ได้มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่สีเขียวตามแนวคิด GREEN เริ่มจากโซน ?STREET MARKET? ที่ตอบโจทย์บรรยากาศอันร่มรื่น ตามด้วยแนวคิดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยการสร้าง ?PET PARK? ที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบ ?PET HILL? ให้สุนัขได้สนุกสนานวิ่งเล่นบนหญ้าธรรมชาติ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าร้านเพ็ท เลิฟเวอร์ เซ็นเตอร์ (PET LOVERS CENTRE) ร้านค้าแบรนด์ดังอันดับหนึ่งด้านสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการฝึกทักษะให้สุนัขด้วยการไต่ ?PET LADDER? เพื่อเสริมทักษะและเพิ่มความสนุกให้กับน้องหมา อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนชั้นสองของโซน TERRACE ที่มีมุมสำหรับนั่งเล่นชิล ๆ ให้คุณสามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน

โซนที่สาม ?THE DISCOVERY? มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โซนนี้นำเสนอจุดเด่นของ ?CRYSTAL ATRIUM? ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญในการจัดงานอีเวนต์ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรพื้นที่ ?CO-WORKING SPACE? ให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์ในพื้นที่ส่วนกลางอย่างเต็มที่ รวมถึงการสร้าง ?PARENT DESIGNED SITTING HUB? เพื่อตอบสนองความต้องการของโซนการศึกษา ?เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์? ได้รวบรวมโรงเรียนชื่อดังมากกว่า 20 แห่ง ทำให้เป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาบนถนนราชพฤกษ์

การนำเทรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "NEW DESIGN OF COMMUNITY, THE ART OF LIFE, GOOD LIFE AT THE CRYSTAL" ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสมัยใหม่ (MODERN ART) ที่ใช้การผสมผสานแม่สีหลักเพื่อสร้างความสดใสและมีชีวิตชีวาให้กับผู้มาเยือน พื้นที่แห่งความสุขที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง คุณสามารถมีชีวิตดีๆ ที่เดอะคริสตัล ซึ่งรวบรวมร้านค้าชั้นนำมากมาย ทั้งร้านอาหารชื่อดัง ซูเปอร์มาร์เก็ตเกรดพรีเมียม ฟิตเนสเฟิร์สท์ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ และร้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถสะสมและใช้คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของธนาคารต่าง ๆ ผ่านแอป ALLY Sky Rewards เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

สำหรับสายฟู้ดดี้ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ มีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว คุณสามารถเลือกเพลิดเพลินกับร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำได้ตามใจชอบตลอดทั้งวัน อาทิ Hong Bao, Starbucks, Coffee beans by dao, After you, On the table, Mos burger, Sushi hiro, Salad factory, You&I, Shinkanzen, MK, The pizza company, Bar B Q Plaza, KFC และเอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ

?เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์? พร้อมมอบความสุขให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการปรับโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ ?NEW DESIGN OF COMMUNITY, THE ART OF LIFE, GOOD LIFE AT THE CRYSTAL? ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันที่มีคุณภาพ เติมเต็มความสุขด้วยการ Refresh, Relax, และ Recharge พร้อมกับครอบครัว ให้คุณมีชีวิตดี๊ดีที่เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์


แท็ก community  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ