สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยบอสตันในประเทศไทยร่วมบันทึกเสียงจากหนังสือให้ผู้พิการทางสายตา Read for the Blinds

ข่าวทั่วไป Thursday August 22, 2024 17:09 —ThaiPR.net

สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยบอสตันในประเทศไทยร่วมบันทึกเสียงจากหนังสือให้ผู้พิการทางสายตา Read for the Blinds

คุณสริสา วรประคุณ อุปนายกนายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยบอสตันในประเทศไทย และ Team Leader สำหรับโครงการ Global Days of service 2024 ร่วมกับ คุณวิทูร ศิลาอ่อน นายกสมาคมฯ พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ และ สมาชิกฯ อาทิ คุณจรินทิพย์ ปฐมศักดิ์, คุณภพ ชัยชนะวิชชกิจ,  คุณมณีจิตร สุวรรณศิลป์, คุณนวรัตน์ สุนทรวิภาต, คุณรดิศทัต ประภานนท์ ฯลฯ บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ด้วยการบันทึกเสียงจากการอ่านหนังสือ และ บทความ ผ่าน application ?Read For the Blinds? : Give them light by your voice 2024 เพื่อให้ผู้พิการทางสายตาได้เลือกฟังเสียงจากหนังสือและบทความที่สนใจ

Global Days of service เป็นโครงการที่ทางมหาวิทยาลัยบอสตันร่วมกับคณาจารย์ ศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่าทั่วโลกได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้กับสังคม และ ชุมชนต่างๆตลอดระยะเวลา 30 วันในเดือนเมษายนของทุกปี โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากทุกภาคส่วน

สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยบอสตันในประเทศไทย ขอเชิญชวนศิษย์เก่าทุกรุ่น ทุกวัย ที่ยังไม่ได้เข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯ ติดต่อสมัครสมาชิกได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ทางช่องทาง Facebook ของสมาคม https://www.facebook.com/BUthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ