ร่วมฉลองวันดื่มนมพืชโลก เลือกนมแก้วโปรดกับกราโนล่าแสนอร่อยจาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 09:40 —ThaiPR.net

ร่วมฉลองวันดื่มนมพืชโลก เลือกนมแก้วโปรดกับกราโนล่าแสนอร่อยจาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

วันที่ 22 สิงหาคม ของทุกปี ได้ถูกกำหนดให้เป็นวันดื่มนมพืชโลก เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของนมทางเลือกที่ผลิตจากพืช ซึ่งในปัจจุบันมีตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชนิดของเมล็ดพืชที่ใช้ผลิต ทั้ง อัลมอนด์ พิสทาชิโอ ถั่วเหลือง โอ๊ต และจำนวนของแบรนด์ที่เพิ่มมากขึ้นในท้องตลาด แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจในการดื่มนมทางเลือกนี้มีอยู่หลายประการ ดังต่อไปนี้

นมพืชเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ โดยนมอัลมอนด์ที่ไม่มีการแต่งรส 1 แก้ว นั้นให้พลังงานเพียง 30-50 แคลอรี่ ในขณะที่แคลอรี่ในนมวัวนั้นสูงถึง 146 แคลอรี่ นับว่านมอัลมอนด์เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักจากการรับประทานอาหาร เพราะเป็นมิตรต่อสุขภาพมากกว่านั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นนมที่ผลิตจากพืชยังเหมาะสำหรับผู้ที่มักมีอาการท้องเสียและปวดท้องจากการแพ้แลคโตสในนมวัว เพราะจะช่วยหลีกเลี่ยงอาการเหล่านั้นได้

นอกจากนี้ หลายคนอาจเลือกดื่มนมพืชเพราะเล็งเห็นถึงคุณประโยชน์จากพืชชนิดนั้น เช่น นมพิสทาชิโอ เพราะพิสทาชิโอนั้นเป็นถั่วที่ช่วยเพิ่มกรดไขมันดีให้ร่างกาย ส่งผลให้หัวใจทำงานได้ดี อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 6 ที่ช่วยคุมน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

หากในตอนเช้าคุณอยากดื่มนมซักแก้ว อย่าลืมเพิ่มความอร่อยด้วย เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า ผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน มีหลากหลายรสชาติให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น ออริจินอล โกโก้ เบอร์รี และนัตตี้ กราโนล่า อร่อยสะดวกหลากสไตล์ เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษ เริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างมีคุณภาพ

สามารถหาซื้อ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationth และ IG: naturessensation


แท็ก วันดื่มนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ