xplORe ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกฟรีคูปองส่วนลดน้ำมันสุดคุ้ม!

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 23, 2024 13:01 —ThaiPR.net

xplORe ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกฟรีคูปองส่วนลดน้ำมันสุดคุ้ม!

xplORe แอปพลิเคชัน ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี อย่างต่อเนื่อง พิเศษ!! ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 นี้ แจกฟรีคูปองส่วนลดน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น มูลค่า 25 บาท ลดสูงสุดลิตรละ 1.25 บาท ให้กับผู้สมัครใช้งานใหม่ที่สมัครภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 และสมาชิกปัจจุบันของแอป xplORe สำหรับการเติมน้ำมันทุกชนิดขั้นต่ำ 700 บาท โดยสามารถตรวจสอบคูปองส่วนลดน้ำมันและวันหมดอายุได้ในแอป xplORe เมนู My Coupon ในแถบ Reward ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป คูปองนี้ใช้ได้ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยจำกัดการใช้ 1 คูปองต่อใบเสร็จ สามารถตรวจสอบสถานีที่เข้าร่วมรายการได้ที่ หน้ารายละเอียดคูปองส่วนลดน้ำมัน บนแอป xplORe

นอกจากนี้ xplORe ยังแจกดีลเด็ด จัดเต็มส่วนลดมากมายในแคมเปญ "โคตรคุ้มทะลุจอ" สำหรับทั้งสมาชิกปัจจุบันและผู้สมัครใช้งานใหม่ ร่วมเต็มอิ่มกับความสุขความคุ้มค่าจากแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจกว่า 160 ราย รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เพียงดาวน์โหลดแอป xplORe ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 แล้วมาสัมผัสความพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับคุณ

อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดและสมัครแอป xplORe เลย ที่ https://xploreapp.page.link/download ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xplore.in.th/th

Facebook xplORe : Touch for more life https://www.facebook.com/xplOReApplication

หรือ โทร. 1365 Contact Center

#xplORe #xplOReApp #xplOReDeal #เอ็กซ์พลอร์ #แอปเอ็กซ์พลอร์ #ดีลสุดคุ้มกับชีวิตสุดครบ

#xplORe1stAnniversary #โคตรคุ้มทะลุจอ #ส่วนลดน้ำมัน #พีทีทีสเตชั่น #PTTStation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ