OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลอง 75 ปี มอบ 2 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมส่งพลังความรักดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 23, 2024 13:12 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ฉลอง 75 ปี มอบ 2 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมส่งพลังความรักดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ CEO และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบเงินจำนวน 2,000,000 บาท ให้แก่ รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลจุฬาฯ สภากาชาดไทยต่อไป โดยการร่วมบริจาคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจทำดีในโอกาสครบรอบ 75 ปี ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพื่อส่งพลังความรักกลับคืนสู่สังคม ผ่านโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด Healthiverse นำคนไทยสู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี มุ่งเน้นให้ทุกคนเข้าใจและเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อความแข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ