เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ข่าวทั่วไป Friday August 23, 2024 13:49 —ThaiPR.net

เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม โดยเฉพาะนวัตกรรมด้านการเงิน การประกันภัย และเทคโนโลยี

ความร่วมมือในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักคือ กระตุ้นความร่วมมือระหว่างนักศึกษาและบุคลากรจากทั้งสองฝ่าย ผ่านโครงการวิจัยและนวัตกรรม โครงการฝึกอบรมและการพัฒนาบุคลากร การสนับสนุนและส่งเสริมดุษฎีนิพนธ์สำหรับนักศึกษาและอาจารย์ การสนับสนุนนักศึกษาในการพัฒนานวัตกรรมและธุรกิจภายในอุตสาหกรรม การร่วมมือในโครงการเฉพาะ รวมถึงรับเชิญเข้าร่วมในการเป็นผู้บรรยายตามหัวข้อต่างๆ ด้วย นำร่องความร่วมมือแรกด้วยนักศึกษาฝึกงานประจำแผนกเทคโนโลยีดิจิทัล
เออร์โกประกันภัย ได้เริ่มต้นเข้าสู่ตลาดประกันภัยของประเทศไทยจากการเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ใน บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีรายได้เป็นอันดับที่ 30 ของตลาดประกันภัยในขณะนั้น ต่อมาในปี 2566 ได้รับโอนกิจการทั้งหมดจาก บมจ.นำสินประกันภัย ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดธุรกิจประกันภัยที่จะช่วยให้เออร์โกประกันภัยเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และได้เปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า "เออร์โกประกันภัย" พร้อมด้วยตราสัญลักษณ์ "ERGO" เมื่อเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา และก้าวขึ้นสู่การเป็นบริษัทประกันภัยที่มีรายได้สูงเป็นอันดับที่ 8 ของตลาดประกันวินาศภัยประเทศไทยได้ในที่สุด

เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ เออร์โก กรุ๊ป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ มิวนิกรี กลุ่มธุรกิจผู้รับประกันภัยต่อ และรับประกันความเสี่ยงชั้นนำของโลกและ ERGO ยังเป็นหนึ่งในบริษัทผู้รับประกันภัยหลักทั้งในเยอรมัน และอีก 20 ประเทศทั่วโลก โดยในช่วงปีที่ผ่านมา เออร์โกประกันภัย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าในประเทศไทย ทั้งประกันภัยส่วนบุคคล ประกันภัยรายย่อย ประกันภัยกลุ่มองค์กร ไปจนถึงประกันภัยเชิงพาณิชย์ ตั้งแต่ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยทรัพย์สิน และประกันภัยทางทะเล

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของเออร์โกประกันภัยได้ที่ http://www.ergo.co.th สายด่วน โทร. 1219 และสาระความรู้ดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: ERGO Insurance Thailand - เออร์โกประกันภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ