OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวประกันคุ้มครองตลอดชีพ "โอเชี่ยนไลฟ์ เลกาซี่ 99/9" สร้างมรดกก้อนใหญ่เตรียมให้คนที่รัก และมีเงินให้ตัวเอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 23, 2024 14:05 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวประกันคุ้มครองตลอดชีพ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เรามุ่งใช้ศักยภาพทุกด้านช่วยให้ลูกค้าและคนไทยทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจ พร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนรอบด้าน โดยเฉพาะในปัจจุบันที่สภาพเศรษฐกิจส่งผลกระทบทำให้หัวหน้าครอบครัวต้องวางแผนอย่างรัดกุม โดยเฉพาะการมีประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองตลอดชีพเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะจะช่วยสร้างชีวิตที่ดีขึ้น และยังจะเป็นมรดกสำคัญให้กับลูกหลานในอนาคต อีกทั้งหากมีเงินคืนในทุกปีก็สามารถนำเงินคืนส่วนนี้ไปลงทุนต่อยอดได้อีกมาก

ด้วยเหตุนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ "โอเชี่ยนไลฟ์ เลกาซี่ 99/9" จ่ายเบี้ยเพียง 9 ปี รับความคุ้มครองยาวถึงอายุครบ 99 ปี จุดเด่นคือ รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 99 ปี  โดยรับเงินคืน 1% ทุกปี ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1 - วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 59 ปี และเงินคืนสูงสุด 22% ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 90 ปี - อายุครบ 98 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 100% หากเสียชีวิตก่อนวันครบกำหนดสัญญารับความคุ้มครองชีวิต(1)100% รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน - 50 ปี โดยเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด รายละเอียดแบบประกันเพิ่มเติม https://www.ocean.co.th/our-products/whole-life/oceanlife-legacy999

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติเพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคมเพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

ข้อควรทราบ

(1) กรณีเสียชีวิต บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 105% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระแล้วหักด้วยเงินคืนที่ได้รับไปแล้ว (แล้วแต่จำนวนใดมีค่ามากกว่า)

  • % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
  • ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
  • เบี้ยประกันภัยชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
  • ผู้เอาประกันภัยที่ประสงค์จะนำเบี้ยประกันชีวิตไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต้องแจ้งความประสงค์และยินยอมให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลเบี้ยประกันชีวิตให้กรมสรรพากร
  • การนำส่งเบี้ยประกันภัยเป็นหน้าที่ของผู้เอาประกันภัยการที่ตัวแทนประกันชีวิตมาเก็บเบี้ยประกันภัยเป็นการให้บริการเท่านั้น
  • ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ