พัทยา แอร์เวย์ เปิดตัวบริการขนส่งสินค้าทางอากาศด้วยเครื่องบิน ATR 72-500 Freighter

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 23, 2024 14:24 —ThaiPR.net

พัทยา แอร์เวย์ เปิดตัวบริการขนส่งสินค้าทางอากาศด้วยเครื่องบิน ATR 72-500 Freighter

บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด ซึ่งเป็นสายการบินน้องใหม่ในด้านการให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ (Pre-Commercial Flight) อย่างเป็นทางการ โดยการเปิดเที่ยวบินครั้งแรกนี้ได้ดำเนินการด้วยเครื่องบิน ATR 72-500 Freighter ภายใต้ชื่อ "ทัณฑิมา" (ทะเบียน HS-PAW) ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับศักยภาพด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของประเทศไทย

เที่ยวบินแรกแบบไม่ประจำ (Non-Scheduled Flight) PTW822 ได้ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 06.00 น. และได้ลงจอดอย่างปลอดภัยที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตในเวลา 08.15 น. สำหรับเที่ยวบินกลับ PTW823 ได้ออกจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตในเวลา 09.45 น. และถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 12.15 น. การเปิดตัวครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของบริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่มีประสิทธิภาพ มุ่งเน้นการเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางที่สำคัญทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ยุคใหม่ในการสนับสนุนโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ

พัทยา แอร์เวย์ มุ่งมั่นที่จะปฏิวัติเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่ล้ำสมัย ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการผลิต ค้าปลีก และการดูแลสุขภาพ โดยการให้บริการโลจิสติกส์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและเศรษฐกิจของภูมิภาคอาเซียน

"ภารกิจของเราที่พัทยา แอร์เวย์ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ เรามองตัวเองเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจต่างๆ ทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" นายทศพร อสุนีย์, ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทพัทยา กล่าว "เราเข้าใจถึงความสำคัญของการขนส่งที่รวดเร็วและแม่นยำในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน ด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ที่ทันสมัยของเรา เรามั่นใจว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าการขนส่งนั้นจะเป็นสินค้าขนาดเล็กหรือใหญ่ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบทุกการขนส่งให้ถึงที่หมายตรงตามเวลาและในสภาพสมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเราสามารถดำเนินการได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ"

นายทศพร ยังเสริมว่า "ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ เราให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าของเรา ไม่ใช่เพียงแค่การให้บริการ แต่เรายังให้คำปรึกษาและการสนับสนุนในทุกด้านของการขนส่งสินค้าที่จำเป็น ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ เรามั่นใจว่าพัทยา แอร์เวย์ จะเป็นผู้ที่คอยขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับธุรกิจต่างๆ ในภูมิภาคนี้ไปพร้อมกัน"

ยกระดับเครือข่ายโลจิสติกส์ไทย

ด้วยการเปิดตัวสายการบินใหม่นี้ พัทยา แอร์เวย์ พร้อมที่จะยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ในภูมิภาค การนำเครื่องบิน ATR 72-500 Freighter เข้าสู่ฝูงบิน ทำให้สามารถให้บริการที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ธุรกิจสามารถไว้วางใจในการจัดการการขนส่งสินค้าที่มีความสำคัญได้อย่างมั่นใจ

พัทยา แอร์เวย์ มุ่งมั่นที่จะขยายการบริการโดยเน้นความปลอดภัย นวัตกรรม และความพึงพอใจของลูกค้า เป้าหมายคือการเชื่อมต่อกรุงเทพฯ (BKK) สู่ภูเก็ต (HKT) และจุดหมายปลายทางสำคัญอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น พม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม และมาเลเซีย เพื่อให้ธุรกิจได้รับการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ที่จำเป็นในการเติบโตในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

นายณัฏฐน์ บุณยวิชญ์กานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัทยา แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวสายการบินพัทยา แอร์เวย์ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการวางรากฐานให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราภูมิใจที่ได้เสนอบริการที่ผสานทั้งความปลอดภัย นวัตกรรม และประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ในการขนส่งสินค้าที่สำคัญ เชื่อมโยงกรุงเทพฯ กับภูเก็ต และเส้นทางอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดที่มีความท้าทายนี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ