"ULTIMATE GAME" เตรียมจัดใหญ่ เปิดตัว SKY STORY ORIGIN เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ พร้อมแคมเปญใหญ่สุดอลัง เปย์เกมเมอร์กันแบบจุก ๆ

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 14:50 —ThaiPR.net

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (Ultimate Game) ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Luna Origin จัดแคมเปญเปิดตัวเกม Sky Story Origin หรือ SSO (สกาย สตอรี่ ออริจิ้น) มหาสงครามนักรบวัลคีรี ครั้งแรก?ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "จัดทัพอนิเมะสุดอลังการ เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ"

เกม Sky Story Origin จัดเป็นเกมมือถือแนว Idle Turn-based ที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซีอันสวยงาม เน้นกลยุทธ์การวางแผน ที่เต็มไปด้วยเกมเพลย์ที่ลุ่มลึก ผ่านยุทธวิธีการจัดทัพเหล่านักรบวัลคีรีหลากหลายรูปแบบ ที่มีคลาสและสกิลแตกต่างกัน มารวมเป็นทีมเพื่อตะลุยพิชิตเหล่าศัตรูสุดท้าทายในแต่ละดันเจี้ยน ทำให้ผู้เล่นต้องคิด วางแผน พลิกแพลงจัดทัพตัวละครแต่ละตัว ร้อยเรียงรวมกันเป็นคอมโบที่มีค่าพลังแข็งแกร่งที่สุด ก่อเกิดความสนุก ตื่นเต้น ชิงไหว ชิงพริบ ในทุกๆ เทิร์น แบบไม่มีเบื่อ ตัวเกมถูกนำเสนอผ่านกราฟิกสไตล์อนิเมะลายเส้นสุดน่ารัก คุณภาพสูง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น คาแรคเตอร์ดีไซน์ ท่วงท่าของตัวละคร หรือแม้กระทั่งสกิลต่าง ๆ ถูกออกแบบมาด้วยความปราณีต สุดอลังการ เปรียบเสมือนการชมอนิเมะเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยในเวอร์ชั่นไทยเต็มนี้ จะอัดแน่นไปด้วยเหล่านักรบวัลคีรีที่ยกทัพกันมาแบบจัดเต็มมากกว่า 100 ตัวละคร ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการสะสม และตามหาวัลคีรีตัวโปรด เพื่อใช้จัดทีมในแบบเฉพาะของตัวเอง อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับละครพิเศษใหม่ ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตแค่เฉพาะในเวอร์ชั่นนี้เท่านั้นอีกด้วย

Ultimate Game จัดเต็มความยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น กับงานเปิดตัวแคมเปญใหญ่สุดอลังการ ในงาน Press Conference Sky Story Origin "Let's Have Fun & Good Luck In The Game" ที่จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ อย่าง โรงแรม เดอะ เกษตร หัวหิน, บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด, และ บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยการผนึกกำลังครั้งนี้ได้จัดเต็มกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย พร้อมกับเปิดให้ทดสอบตัวเกมจริงได้ก่อนใครอีกด้วย และพิเศษสุดกับการชิงของรางวัลมากมายภายในงานมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เรียกว่าเอาใจเหล่าเกมเมอร์และผู้ที่สนใจกันแบบสุด ๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกันได้ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ บอกเลยห้ามพลาด?ด้วยประการทั้งปวง!!

เกม Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษภายในเกมมูลค่ากว่า 20,000 บาท! และเตรียมเปิดให้บริการ ทั้งในระบบ iOS / Android และ Google Play Store ประเทศไทย อย่างเต็มรูปแบบ เร็ว ๆ นี้

ติดตามเงื่อนไขการรับรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับข่าวสารของ Sky Story Origin ได้ที่ :
Facebook : SkyStoryOrigin https://www.facebook.com/SkyStoryOrigin
Discord : Discord https://discord.gg/32kyY4xK
TikTok : @SkyStoryOrigin https://www.tiktok.com/@skystoryorigin
Website : skystoryth.com https://www.skystoryth.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ