แจกพิกัด 5 ร้านขนมไหว้พระจันทร์อร่อยระดับตำนานบน LINE SHOPPING

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 15:21 —ThaiPR.net

แจกพิกัด 5 ร้านขนมไหว้พระจันทร์อร่อยระดับตำนานบน LINE SHOPPING

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ LINE SHOPPING ชวนฉลองเทศกาลกับขนมไหว้พระจันทร์จาก 5 ร้านดัง ที่สร้างตำนานความอร่อยมาอย่างยาวนาน รับประกันความอร่อยด้วยแป้งและไส้สูตรเฉพาะจากวัตถุดิบคุณภาพที่มีให้เลือกสรรตามความชอบ จะทานเองก็ฟิน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ก็โดนใจ เพราะทุกร้านมาพร้อมแพ็กเกจสุดพรีเมียม ดีไซน์สวยหรู และแฝงไปด้วยความหมายมงคลรับเทศกาล พิเศษ! สั่งผ่าน LINE SHOPPING รับส่วนลด 40 บาท เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 - 31 สิงหาคมนี้

  • PAGODA

ขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ที่มีให้เลือก 2 สูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรดั้งเดิมสุดคลาสสิกถูกใจผู้ใหญ่ อย่างไส้ถั่วพิสตาชิโอกับอัลมอนด์ ไส้ทุเรียนจันทบุรีและเม็ดบัวกับไข่แดง หรือสูตรซิกเนเจอร์ กับการครีเอตไส้ให้ทานง่ายถูกใจทุกวัย ในรสชาติพรีเมียม อย่างไส้ช็อกโกแลตมอลต์โร่เช่ร์รสเข้ม ที่เป็นไส้ยอดนิยม รวมทั้งไส้ราสเบอร์รีและโกโก้ผสมถั่วพิสตาชิโอกับอัลมอนด์ และ ไส้ชาเขียวคัสตาร์ดและถั่วสน ไส้ใหม่ล่าสุดสำหรับปีนี้

https://shop.line.me/@kcv0587m

  • The Peninsula Bangkok

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดเจ้าดังในตำนาน จากห้องอาหารเหม่ยเจียง  โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยลายประทับ 'ปลามังกร' บนขนม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของห้องอาหารเหม่ยเจียง โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งนม เนย และครีมเข้มข้น ทำให้ไส้มีรสชาติอร่อยลงตัว ใครเป็นสายชอบทานของหวานแบบละมุน ๆ รับรองต้องหลงรัก

https://shop.line.me/@piz5743m

  • Conrad Bangkok Hotel

ขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ นำเสนอคอลเลกชันขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย บรรจุในแพ็กเกจดีไซน์สุดคลาสสิก รังสรรค์จากหนังเทียมพิเศษผสมผสานกับกำมะหยี่สุดหรู เปรียบเสมือนกล่องเครื่องประดับอันล้ำค่า ควรค่าแก่การเก็บสะสม สำหรับขนมไหว้พระจันทร์มีทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ รสคัสตาร์ด รสทุเรียน รสธัญพืช และรสกาแฟมอคค่า ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี

https://shop.line.me/@510sosew

  • JW Marriott Bangkok

การทานขนมไหว้พระจันทร์รสชาติหอมหวาน คู่กับชาร้อน ๆ เป็นสูตรสำเร็จของส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดในการทานขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งในปีนี้โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชาของคนไทย "มอนทีโค" จัดเซตขนมไหว้พระจันทร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่เสิร์ฟขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่เค็มจำนวน 2 ชิ้น คู่กับชาอู่หลงรสลิ้นจี่ของมอนทีโค ในกล่องที่ประดับด้วยลวดลายอันประณีตของนกและต้นไม้มงคล ตัวกล่องมีรูปทรงคล้ายพัดจีน สื่อถึงความสง่างามและความเป็นสิริมงคล

https://shop.line.me/@zsj0718j

  • The Athenee Hotel

ใครกำลังมองหาเซตของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ต้องไม่พลาดร้านนี้ เพราะขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก มีเซตกล่องให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กล่อง Signature Box ลายดอกไม้และขนนก และรุ่นพิเศษของปีนี้ Pastel Art ที่ได้รับการออกแบบจาก Arianna Caroli ศิลปินชาวอิตาลี ที่โดดเด่นเรื่องการวาดลวดลายดอกไม้สีสันสดใส นอกจากความสวยงามของแพ็กเกจแล้ว ขนมไหว้พระจันทร์ยังมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งในหมวดซิกเนเจอร์ อย่าง ไส้งาดำกับคัสตาร์ดไข่เค็ม ไส้คัสตาร์ดทองกับไข่เค็ม และหมวดคลาสสิก ไส้ทุเรียนจันทบุรีไข่เค็ม ไส้ผลไม้รวมกับถั่วธัญพืช 5 ชนิด เป็นต้น

https://shop.line.me/@theatheneehotel

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ