บางจากฯ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ ส่งมอบน้ำดื่ม ข้าวสาร และมอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ ในการปฏิบัติภารกิจ

ข่าวทั่วไป Friday August 23, 2024 15:26 —ThaiPR.net

บางจากฯ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ ส่งมอบน้ำดื่ม ข้าวสาร และมอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ ในการปฏิบัติภารกิจ

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เร่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ สนับสนุนน้ำดื่มและข้าวสารผ่านเครือข่ายสหกรณ์การเกษตร สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดและกรมกิจการพลเรือนทหารบก และมอบบัตรเติมน้ำมันสนับสนุนหน่วยงานและองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ ในการปฏิบัติภารกิจส่งมอบความช่วยเหลือในพื้นที่ ให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด

นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด นางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และนายวัฒนา พรพัฒน์กุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานค้าปลีกน้ำมัน กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ โดยในเบื้องต้นได้จัดส่งน้ำดื่มบางจากขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 5,000 ขวด และข้าวสาร 1,500 กิโลกรัม ไปยังพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย ผ่านสหกรณ์การเกษตรที่เป็นเครือข่ายธุรกิจของบางจากฯ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และน้ำดื่มขนาด 350 ซีซี จำนวน 14,400 ขวด ผ่านกรมกิจการพลเรือนทหารบก

นอกจากนี้ ยังได้มอบบัตรเติมน้ำมันบางจากให้กับหน่วยงานต่าง ๆ และองค์กรสาธารณกุศลเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน รวมถึงฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับความเสียหาย อาทิ มูลนิธิกระจกเงา โดยมีนายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข ประธานมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ และทีมอาสาดุสิต
กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ฯลฯ

บางจากฯ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในการให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ และหวังว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ