"จิ๊กซอว์ (lost.)" ซิงเกิลใหม่จาก "YourMOOD" ที่จะมาเติมเต็มความเศร้า กับท่อนฮุคที่อาจทำให้ทุกคนเสียน้ำตา

ข่าวบันเทิง Friday August 23, 2024 16:00 —ThaiPR.net

"YourMOOD" (ยัวร์มู้ด) หรือ "บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล" ศิลปินเดี่ยวเสียงเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง "WHOOP" (วูฟ) ภายใต้การดูแลของ "What The Duck" (วอท เดอะ ดัก) และ "THE TOYS" ซึ่งหลายคนรู้จักเขาผ่านผลงานเพลงที่ผสมดนตรียุควินเทจป็อป 90s อย่าง "ลาก่อน" ซิงเกิลแจ้งเกิดที่ตอนนี้มียอดวิวไปแล้วกว่า 33 ล้านวิว รวมถึง "เพื่อนที่ดี", "อาบน้ำตา", "Your Guy" และอัลบั้มเต็มครั้งแรก อย่าง "พบพา?ลาก่อน" กับ 10 เพลง 10 มู้ด ส่งตรงถึงคนฟัง

เฉลยแล้ว หลังทางค่ายต้นสังกัด "YourMOOD" ลง Hint เพลงใหม่ล่าสุด "จิ๊กซอว์ (lost.)" ทำให้แฟนคลับต่างเดากันว่าซิงเกิลนี้จะต้องเป็นเพลงรักอย่างแน่นอน แต่ความเป็นจริงแล้ว อย่างที่ "บอย YourMOOD" เคยพูดไว้ว่า "ทุกเพลงของผม ขึ้นอยู่กับมู้ดของคนฟัง" เพลง "จิ๊กซอว์ (lost.)" จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลายคนอาจจะฟังแล้วรู้สึกว่าเป็นความหวังดีที่ได้เห็นอีกคนมีความสุข แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะเป็นเพลงเศร้าของใครหลาย ๆ คน ก็เป็นได้ แต่ความตั้งใจของ "YourMOOD" คืออยากให้ผลงานนี้เป็นอีกกำลังใจให้กับคนที่ตกอยู่กับความเสียใจ ซึ่งมีเนื้อหาในบางท่อนที่พูดถึง "การใช้น้ำตาเพื่อบอกลาวันที่เคยผ่านมาด้วยกัน" เพื่อให้เป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย กับความสัมพันธ์เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ และได้มีการใช้คำว่า "จิ๊กซอว์" มาเป็นสัญลักษณ์แทนส่วนที่หายไปของหัวใจนั่นเอง

และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือ YourMOOD ได้ลงมือเขียนเพลงนี้เป็นครั้งแรก และในพาร์ทของดนตรี ก็ได้ "Marc Tatchapon" หรือ "มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม" ศิลปินร่วมสังกัดค่าย WHOOP มาร่วมโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน นี่จึงเป็นซิงเกิลที่อยากให้ทุกคนลองฟังในวันที่รู้สึกโดดเดี่ยว เพราะอย่างน้อยก็ยังมีเพลงของ YourMOOD ที่จะคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณแน่นอน

อย่างไรก็ตามแฟนเพลง สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง "จิ๊กซอว์ (lost.)" ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/YourMOOD-lost และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินสังกัด WHOOP ได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial และ https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial


แท็ก วินเทจ   ศิลปิน   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ