แบรนด์ "CROOM" สาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โรงแรมนิชิเทตสึ ครูม กรุงเทพฯ สีลม เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2024

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 22, 2024 16:16 —ThaiPR.net

แบรนด์
  • กลุ่มบริษัทนิชิเทตสึ (หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Nishi-Nippon Railroad Company, Ltd.) หนึ่งใน 16 บริษัท รถไฟเอกชนขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟุกุโอกะ ซึ่งดำเนินกิจการรถบัสท้องถิ่นและรถบัสทางหลวง ซูเปอร์มาร์เก็ต อสังหาริมทรัพย์ และบริษัทท่องเที่ยว รวมถึงการดำเนินงานด้านรถไฟในจังหวัดฟุกุโอกะ นอกจากนี้ยังดำเนินกิจการโรงแรม โลจิสติกส์ ซัพพลายเชน คลังสินค้า และการกระจายสินค้าทั่วโลก โดยมีการดำเนินงานในหลายประเทศ จะเปิดตัวโรงแรมนิชิเทตสึ ครูม กรุงเทพฯ สีลม ในวันที่ 9 กันยายน 2024 ในย่านสีลม ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางของกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยโรงแรมนี้จะเป็นโรงแรมแห่งที่สองในกรุงเทพฯ หลังจากที่โรงแรมโซลาเรีย นิชิเทตสึ กรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการในปี 2020 และจะเป็นโรงแรมแบรนด์ "CROOM" แห่งแรกที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น
  • ย่านสีลมเป็นศูนย์กลางสำหรับทั้งธุรกิจและการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ด้วยการเข้าถึงที่สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้า BTS ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านสีลม สามารถเดินถึงย่านธุรกิจและย่านสีลมที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาได้อย่างสะดวกสบาย
  • โรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 172 ห้อง โดยมีประเภทห้องพักที่แตกต่างกันถึง 6 ประเภท โดยแบ่งเป็นห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ ประเภทห้องพักที่หลากหลายนี้สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวได้อย่างดี รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักในระยะยาวอีกด้วย โดยมีประเภทของห้องพักที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่มีทั้งห้องครัวและเครื่องซักผ้า รวมถึงห้องพักที่แบ่งส่วนไว้สำหรับการทำงานอีกด้วย พนักงานทุกคนพร้อมให้บริการในทุกความต้องการของแขกผู้เข้าพัก เพื่อให้การเข้าพักของท่านเป็นไปอย่างสะดวกสบายที่สุด
  • โรงแรมเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ชั้น B1 มีทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก และอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นแกงกะหรี่สไตล์ไทยและเมนูอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู สำหรับอาหารญี่ปุ่นนั้น เราได้คัดสรรเมนูจากเมืองฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งโรงแรมแห่งแรกของกลุ่มบริษัทนิชิเทตสึ เช่น ราเม็งซุปกระดูกหมู (ทงคตสึ) ไข่ปลาเมนไทโกะ และไก่ตุ๋นผัก (ชิกุเซน-นิ)

พื้นที่ห้องอาหารยังสามารถใช้สำหรับ Co-working space ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ห้องประชุมยังมีจอมอนิเตอร์ขนาด 55 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับการประชุม สัมมนา และกิจกรรมเอนกประสงค์อื่น ๆ

  • โรงแรมของเราจะเริ่มเปิดรับจองห้องพักตั้งแต่เวลา 14:00 น. ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2024 โดยมีข้อเสนอพิเศษจำนวนจำกัด ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของโรงแรม https://nnr-h.com/croom/bangkoksilom/
  • โรงแรมในเครือของเรามุ่งมั่นที่จะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นโดยการเปิดโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์ "CROOM" เรามุ่งหวังที่จะให้แบรนด์ "Nishitetsu" เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยการเปิดโรงแรมใหม่ในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องและขยายสู่ตลาดต่างประเทศต่อไป

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรมนิชิเทตสึ ครูม กรุงเทพฯ สีลม

ชื่อโรงแรม โรงแรมนิชิเทตสึ ครูม กรุงเทพฯ สีลม

วันที่เปิดให้เข้าพัก วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2024

วันที่เริ่มรับจอง วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2024 เวลา 14:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ท่านสามารถจองผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือผ่านทางโทรศัพท์ได้ดังนี้

URL เว็บไซต์ทางการของโรงแรม: https://nnr-h.com/croom/bangkoksilom/

เบอร์โทรศัพท์: +66 (0) 2 211-8999 (8:30 น.- 18:30 น.)

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดโรงแรมจะสิ้นสุดในเดือนกันยายน 2024

(ระยะเวลาการเข้าพักถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2024)

พิเศษสำหรับผู้ที่ทำการจองผ่านเว็บไซต์ 100 ห้องแรก จะได้รับ Water Tumbler

(1 ห้องต่อ 1 ขวด)

ดำเนินการโดย บริษัท NNR Hotels International (Thailand) Co., Ltd.

สถานที่ตั้ง 68/1 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ

โครงสร้างอาคาร โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก (ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น, ชั้นบนดิน 8 ชั้น)

ขนาดพื้นที่ไซต์ 2,114 ตารางเมตร (โดยประมาณ)

ขนาดพื้นที่โดยรวม 10,032 ตารางเมตร (โดยประมาณ)

การออกแบบจัดวางพื้นที่ในแต่ละชั้น

  • ชั้น 4-8: ห้องพัก
  • ชั้น 3: ห้องพัก, ห้องออกกำลังกาย
  • ชั้น 2: ห้องพัก
  • ชั้น 1: ล็อบบี้, เลานจ์
  • ชั้น B1: ห้องอาหารเช้า, Co-working space

การเดินทาง

  • BTS (รถไฟฟ้า) เดินเพียง 1 นาทีจากสถานีศาลาแดง
  • MRT (รถไฟใต้ดิน) เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีศาลาแดง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ