บางกอกแอร์เวย์ส ชวนวางแพลนเที่ยวให้หนำฉ่ำใจ พร้อมมนต์เสน่ห์ของการสร้างโมเมนต์เดินทางดี ๆ กับจุดเช็คอินฟินได้ทั้งปี

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 23, 2024 16:40 —ThaiPR.net

บางกอกแอร์เวย์ส ชวนวางแพลนเที่ยวให้หนำฉ่ำใจ พร้อมมนต์เสน่ห์ของการสร้างโมเมนต์เดินทางดี ๆ กับจุดเช็คอินฟินได้ทั้งปี

นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงสิ้นปี ช่วงเวลาที่ใครหลายคนต่างตั้งตารอคอยให้มาถึง เพราะว่ากันว่านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมถึงต่างประเทศ แต่อย่างไรก็ตามการท่องเที่ยวไฮซีซั่นตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน - เมษายน ก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สำหรับใครบางคน เพราะเดี๋ยวนี้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ต้องการเผชิญกับปัญหานักท่องเที่ยวหนาแน่น ทำให้การเลือกวางแผน ทริปท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีซั่น หรือเที่ยวในวันธรรมดาที่ไม่ใช่ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

จากเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจนี้ บูทีคแอร์ไลน์ที่อยู่กับนักเดินทางในทุกฤดูกาลท่องเที่ยวอย่าง "บางกอกแอร์เวย์ส" จึงอยากมาแชร์ไอเดียเที่ยวฉ่ำ พร้อมเหตุผลที่คู่ควรกับการออกทริปในช่วงฤดูกาลนี้ รับประกันได้เลยว่าถูกใจนักท่องเที่ยวหลาย ๆ สายเป็นอย่างแน่นอน !

  • สายสโลว์ไลฟ์ - แอ่วเมืองเหนือ ดื่มด่ำธรรมชาติ รีชาร์จพลังบวก

สำหรับใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ไปเที่ยวแบบชิลล์ ๆ กันที่เมืองน่าเที่ยวทางภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น ลำปาง ก็บินสบาย ๆ ฟินกับธรรมชาติที่จะนำพาความสุขมาให้พร้อมตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลอย่างเขื่อนกิ่วลม ที่ให้ทุกคนได้ชมวิวธรรมชาติเขียวขจีและเพลิดเพลินกับกิจกรรมล่องแพ และที่ต้องห้ามพลาดคือการไปสักการะ "เจดีย์พุทธคยา" หนึ่งในสี่สังเวชนียสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของชาวพุทธ ณ วัดจองคำ พระอารามหลวง จากลำปางบินตรงสู่ แม่ฮ่องสอน เพื่อชมความงดงามของทะเลหมอก ณ บ้านกลอเซโล อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอนซึ่งมีทิวทัศน์ทะเลหมอกอลังการตัดสลับวิวภูเขาให้ชมได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีความงดงามของพหุวัฒนธรรมถิ่นอารยธรรมล้านนาที่แฝงกลิ่นไอจีนยูนนานไว้อย่างเข้ากันลงตัว ณ บ้านรักไทย อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย และล่องเรือจีนชมวิวพระอาทิตย์อัสดงสุดตระการตาได้ตลอดทั้งปี นับว่าเป็นแลนด์มาร์กที่ควรมาเยือนสักครั้งในชีวิต

  • เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่เอาใจสายคอนเทนต์ กับจุดเช็คอินสุดอันซีน

เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินสุดอันซีนสำหรับสายคอนเทนต์ที่กำลังเตรียมตัวแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวเชียงใหมให้ได้ออกไปถ่ายรูปทำคอนเทนต์อวดโซเชียลกันที่ สวนสนแม่แตง หรือสถานีวิจัยอินทขิลที่โอบล้อมด้วยต้นสนสูงเขียวชะอุ่มชุ่มฉ่ำ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศวิวต้นสนที่สวยงามแบบที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ หรือสำหรับสายชาเขียวเลิฟเวอร์ จะเยี่ยมชมไร่ชาลุงเดช ลิ้มลองเมนู ยอดชาทอดกรอบ และไข่เจียวยอดชา พร้อมนั่งทอดสายตาชมวิวไร่ชาขั้นบันได

  • สายชิลล์ - ฟีลกู้ด?กินเที่ยว จังหวัดตราด

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่แนะนำเพราะสามารถจองตั๋วบินตรงออกเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ต้องยกให้ จังหวัดตราด เพราะนอกจากจะได้ชิลล์กับหาดทรายสวยงาม ออกเดินทางไปเที่ยวเกาะอันงดงามมากมาย อาทิ เกาะช้างช้าง เกาะกูด เกาะง่าม และธรรมชาติอื่นๆ น้ำตก ป่าชายเลน รวมถึงการสัมผัสเสน่ห์วิถีชุมชน และอาหารทะเลสุดว้าวเอาใจสายกินให้ได้ฟิน และเพลิดเพลินกับการลิ้มลองรสชาติผลไม้สดจากสวนได้ในช่วงฤดูกาลผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนหมอนทองเนื้อสีเหลืองอ่อนหอมมัน มังคุดผลใหญ่เต็มคำ ระกำหวานอร่อยชื่นใจ และเงาะพันธุ์ดีที่น่าลอง เช่น 'ทองเมืองตราด' เป็นต้น โดยผู้โดยสารที่บินกับบางกอกแอร์เวย์สยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกษตรกรไทยได้อีกด้วย เพราะวันนี้สามารถนำผลไม้จากสวน
โหลดขึ้นเครื่องบินได้ฟรีถึง 10 กิโลกรัม ! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 เพียงติดต่อขอรับกล่องบรรจุภัณฑ์จากเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ณ สนามบินนั้น ๆ

ยังมีอีกหลากหลายเหตุผลที่คู่ควรสำหรับการออกทริปท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาล? โลว์ซีซั่นนี้เตรียมตัวพร้อมจุดประกายไอเดียการท่องเที่ยวครั้งใหม่ และออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญกับสายการบินสีฟ้าด้วยบริการเอ็กซ์คลูซีฟแบบฟูลเซอร์วิส ที่จะทำให้ทุกคนได้มองเห็นความเป็นไปได้ใหม่ ในความคุ้นเคยเดิม "Redefine Boutique Experience" พร้อมพบกับดีลสุดพิเศษที่ให้มากกว่าความประหยัดคุ้มค่าในแคมเปญ "วันธรรมดา?น่าเที่ยว กับ บางกอกแอร์เวย์ส" รับทันที ! สิทธิ์พิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1 Beyond Flying รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ต่อที่ 2 Lucky Draw - Lucky Weekday ลุ้นบินฟรี! รางวัลบัตรโดยสารไป-กลับ เส้นทางในประเทศรวมจำนวน 100 ที่นั่ง มูลค่า 1.3 ล้านบาท โดยสงวนสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น และจะประกาศผลการจับรางวัลในวันที่ 11 กันยายน 2567 ผ่านเว็บไซต์บางกอกแอร์เวย์ส www.bangkokair.com/weekdayspecial และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/FlyBangkokAir


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ