"บันยันกรุ๊ป" จับมือ "เนสโทปา" แพลต์ฟอร์มอสังหาฯ เพิ่มฐานเอเจ้นท์อสังหาฯ ทั่วไทย

ข่าวอสังหา Friday August 23, 2024 16:44 —ThaiPR.net

"บันยันกรุ๊ป" จับมือ "เนสโทปา" แพลต์ฟอร์มอสังหาฯ จัดงาน AGENT DAY Nestopa X Banyan Group Residences สำหรับโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ เครสตัน ฮิลล์ เขาใหญ่ ที่จัดไปเมื่อ วันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดี และเตรียมลุยสำหรับโครงการที่สมุยและภูเก็ต รับช่วง High season ไตรมาส 4 นี้

Banyan Group Residences (บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์) กลุ่มธุรกิจบริการชั้นนำของโลก ที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือมากมายกว่า 18 ประเทศทั่วโลก อาทิ จีน ญี่ปุ่น คิวบา อินโดนิเซีย มัลดีฟส์ มาเลเซีย ฯลฯ ในเอเชีย ปัจจุบัน บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ มีอสังหาฯมากกว่า 12,000 ยูนิต และที่ไทยมากกว่า 6,000 ยูนิต ที่พร้อมขาย และยังมีโครงการที่จะขยายไปอีกในหลายประเทศ ซึ่งในประเทศไทย บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ มี โรงแรม รีสอร์ต สปา ที่อยู่ในเครือ หลายจังหวัดและหลายโครงการ อาทิ ภูเก็ต พัทยา เขาใหญ่ กรุงเทพ การบริการของ บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ จัดอยู่ในระดับเวิลด์คลาสสำหรับทุกการบริการ

นายไลเนิ้ล ยง Senior Sales Channel Manager - Overseas & Sales Channel Development เผยว่า ในไตรมาส 4/2567 โครงการในเครือบันยันกรุ๊ป ในภูเก็ต อย่าง Angsana , Dhawa , Homm , Folio รวมถึงโครงการอื่นๆ ในเครือ เตรียมเข้าสู่ช่วง High season บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ จึงเตรียมกระตุ้นยอดขาย โดยได้เลือกจับมือกับ Nestopa แพลต์ฟอร์ม Property Marketplace สำหรับซื้อ ขาย เช่า อสังหาฯ ที่มีฐานข้อมูลบริษัทเอเจ้นท์ และ ฟรีแลนซ์ด้านอสังหาฯรวมกันมากกว่า 300 บริษัท

ด้าน นางสาวกัญพัชร์ ไชยวสิฐพล Sales Channel Manager - Overseas & Sales Channel Development กล่าวเสริมว่า ที่ได้ให้ความไว้วางใจ Nestopa ร่วมกันจัดงาน AGENT DAY Nestopa X Banyan Group Residences ในไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา เพื่อรวมตัวเอเจ้นท์ที่จะช่วยดันยอดขายโครงการให้กับ บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ ในช่วง High Season นี้ อีกทั้งหลังจากงาน AGENT DAY ครั้งที่ผ่านมา บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ ได้รับผลตอบรับที่ดี สำหรับการรวมตัวเอเจ้นท์เพื่อช่วยดันยอดขายในประเทศ และสร้าง Brand Awareness กับกลุ่มเอเจ้นท์และลูกค้าในไทย Nestopa จึงได้รับความไว้วางใจจาก บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ ให้จัดงาน AGENT DAY สำหรับโครงการ Banyan Tree Residences Creston Hill ที่เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา และในไตรมาสที่ 4 ที่กำลังจะมาถึง Nestopa และ บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ จะมีการจัดงาน Agent Day สำหรับโครงการที่สมุยและภูเก็ตในเครือบันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์

ส่วน นางสาวภัทราพร ธีรสถาพร ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนสโทปา จำกัด ยังเผยอีกว่า "นอกจากการให้บริการจัดงาน Agent Day แล้ว Nestopa เรายังคงให้บริการในด้านกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ และบริการด้าน Marketing Solutions ให้กับดีเวลลอปเปอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง"

ขณะที่ นายเควิน สปีคแมน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนสโทปา จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มฐานเอเจ้นท์และช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับ บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ และมั่นใจอย่างยิ่งว่าในการจัดงานครั้งต่อไปจะยิ่งเพิ่มฐานเอเจ้นท์ที่เข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน"

สำหรับเอเจ้นท์หรือตัวแทนอสังหาฯ ท่านไหนที่สนใจทำงานร่วมกับ Nestopa และ Banyan Group Residences เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมอื่นๆหรือข่าวสารเกี่ยวกับการจัดงานรวมตัวเอเจ้นท์ในอนาคต สามารถติดต่อเราได้ที่ Tel : 064-540-7000 หรือ Line : @nestopa


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ