"อมารี วังเวียง" มอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อน ท่ามกลางความงามของเมืองแห่งภูเขาและสายน้ำ ณ วังเวียง ประเทศลาว

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 23, 2024 16:46 —ThaiPR.net

จะดีแค่ไหนถ้าได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติในรูปแบบที่น่าประทับใจกว่าที่เคย โรงแรมอมารี วังเวียง (Amari Vang Vieng) ภายใต้การบริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) พร้อมให้บริการแล้วในวังเวียง เมืองท่องเที่ยวทรงเสน่ห์ท่ามกลางหุบเขาและสายน้ำของประเทศลาว พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้คุณรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติแต่ยังคงความสะดวกสบายไว้อย่างที่คุ้นเคย ด้วยห้องพักมาตรฐานกว่า 160 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมอบวันพักผ่อนอันน่าจดจำที่สุดให้กับทุกคน

"วังเวียง" เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากของประเทศลาว มีสถิติจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ด้วยความโดดเด่นของตัวเมืองซึ่งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา มีแม่น้ำซองสายใหญ่ไหลผ่าน อีกทั้งยังมากมายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามและอุดมสมบูรณ์ จึงเป็นเมืองเล็กที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล และด้วยความที่อยู่ห่างจากเมืองหลวงอย่างเวียงจันทน์ไปเพียง 160 กิโลเมตร เดินทางง่ายด้วยรถยนต์และรถไฟความเร็วสูง จึงทำให้วังเวียงเป็นหมุดหมายปลายทางในฝันที่สามารถไปถึงได้ไม่ยาก อีกทั้งการเปิดตัวของแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาวอย่าง โรงแรมอมารี วังเวียง บนทำเลสวยริมฝั่งแม่น้ำซอง ก็ยิ่งทำให้เมืองในหุบเขาแห่งนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

โรงแรมอมารี วังเวียง เปิดให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบกว่า 160 ห้อง ทั้งห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท แต่ละห้องล้วนออกแบบตกแต่งให้รู้สึกร่วมสมัยด้วยการผสมผสานงานช่างฝีมือลาวเข้ากับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์อมารี มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างบานสูงให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติและดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันงดงามได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยอินเทอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูงและทีวีอินเตอร์แอคทีฟขนาด 40 นิ้ว

อมารี วังเวียง รายล้อมด้วยทิวทัศน์อันงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนทำเลที่ตั้งริมแม่น้ำซองอันเงียบสงบ แต่ไม่ไกลจากเมืองและแหล่งท่องเที่ยว ให้ผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายไปกับการชื่นชมความงามของธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็สามารถออกไปเติมความสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายได้สะดวก นับเป็นการพักผ่อนที่รวมเอาความสะดวกสบายและความมีสไตล์ไว้ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งความพิเศษคือที่ตั้งของโรงแรมอมารี วังเวียง ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่มีกิจกรรม
ท้าทายความสนุกรออยู่มากมาย อย่าง "บลูลากูน" สระมรกตสีฟ้าใสซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ สามารถกระโดดลงเล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน และยังมีชิงช้า ซิปไลน์ รวมถึงเครื่องเล่นทางน้ำให้ได้สนุกกันอย่างจุใจ หรือถ้าใครอยากเที่ยวถ้ำสำรวจธรรมชาติ ใกล้ ๆ กันยังมี "ถ้ำปูคำ" ให้ชมหินงอกหินย้อยและตามหาปูคำ หรือปูสีทองที่เชื่อว่าถ้าได้เห็นแล้วจะโชคดี นอกจากนี้ยังไม่ไกลจาก "ถ้ำจัง" จุดเช็กอินยอดฮิตอีกแห่งของวังเวียง หรือจะล่องห่วงยางลอด "ถ้ำน้ำ" ชมหินงอกหินย้อยแบบไม่เหมือนที่ไหน ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจทีเดียว

ส่วนกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนโรงแรมอมารี วังเวียง คือการล่องเรือแม่น้ำซอง ชมวิถีชีวิตของผู้คนสองฝั่งน้ำ หรือหากอยากแอดเวนเจอร์มากขึ้น การพายคายัคก็ท้าทายไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ที่หลายคนชื่นชอบคือการขึ้นบอลลูนชมวิววังเวียงในมุมสูง แต่ถ้าอยากพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในโรงแรมก็มีกิจกรรมให้ทุกคนได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของวังเวียงพร้อมดื่มด่ำกับวิวริมน้ำที่เขียวชอุ่มสบายตา สำหรับผู้ชื่นชอบลิ้มลองความอร่อย เรามีห้องอาหาร Essence ที่พร้อมให้บริการทั้งอาหารลาว อาหารไทย และอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ยังมีห้องอาหารสไตล์คาเฟ่ Cascade ให้นั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด อร่อยกับเบเกอรีที่หลากหลาย ฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศผ่อนคลายเย็นสบายของล็อบบี้เลานจ์โรงแรม และนอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย Kids' Club รวมถึงมุมอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ไว้ให้บริการด้วย

สำหรับการเดินทางจากประเทศไทยไปยังโรงแรมอมารี วังเวียง มีวิธีเดินทางหลายรูปแบบ โดยสามารถนั่งเครื่องบินหรือรถยนต์จากกรุงเทพฯ ไปยังเวียงจันทน์ แล้วต่อด้วยรถยนต์หรือรถไฟความเร็วสูงจากเวียงจันทน์ไปยังวังเวียงได้เลย และล่าสุดการรถไฟแห่งประเทศไทยยังได้เปิดให้บริการขบวนรถโดยสารจากสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ไปยังสถานีเวียงจันทน์ (คำสะหวาด) ประเทศลาว 4 ขบวนต่อวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศลาวและประเทศไทยด้วย การไปเยือนวังเวียงจึงไม่ใช่เรื่องยาก

หากอยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับการค้นพบความสุขท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง โรงแรมอมารี วังเวียง พร้อมแล้วที่จะมอบความประทับใจให้กับทุกคน เยี่ยมชมห้องพักและบริการของเราได้ที่ www.amari.com/vang-vieng


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ